Nhân vật nữ của Dead or Alive 6 sẽ ít sexy và “người lớn” hơn trước

Không biết đây là tin vui hay buồn cho các fan Dead or Alive?

Dead or Alive 6 đang trên đường đến với cộng đồng game thủ, với một ngày phát hành được thiết lập vào khoảng đầu năm 2019 trên PC – Steam, PlayStation 4 và Xbox One.

Theo lời nhà sản xuất, họ sẽ tập trung vào việc thể hiện các màn combat nảy lửa và (tạm) ngừng chú trọng yếu tố gợi cảm nổi tiếng của series.

Dead or Alive 6 chính thức được công bố cùng hai nữ chiến binh quyến rũ

Như bạn có thể thấy trong đoạn giới thiệu ngắn phần gameplay, với sự góp mặt của các nhân vật quen thuộc như Ryu Hayabusa, Jann Lee, Hayate, Zack, Kasumi và Helena. Video chỉ chủ yếu mô tả các đòn combo, phản công và yếu tố phá hủy môi trường. Còn vẻ sexy được khai thác tối đa trong các phiên bản trước gần như không có.

Dead or Alive 6 chính thức được công bố cùng hai nữ chiến binh quyến rũ

Kasumi thì mặc bộ bodysuit tôn dáng nhưng cực kỳ “kín cổng cao tường”, trong khi Helena đã chịu khó mặc thêm chiếc quần kiểu đô vật bên dưới váy. Điều này có thể sẽ khiến cho các fan yêu thích những màn “rửa mặt” quen thuộc cảm thấy…hụt hẫng đôi chút.

Dead or Alive 6 chính thức được công bố cùng hai nữ chiến binh quyến rũ

Bản thân nhà phát triển Team Ninja cũng thừa nhận sự thay đổi này là có chủ đích:

“Chúng tôi muốn làm cho Dead or Alive trở nên ngầu và có phần trưởng thành hơn,” đạo diễn Yohei Shimbori chia sẻ. “Thế nên, cả nhóm đưa ra quyết định làm cho các nhân vật trở nên ít khiêu gợi hơn.”

Chỉ đạo nghệ thuật Yutaka Saito bổ sung thêm rằng phái nữ trong trò chơi vẫn rất quyến rũ “. Nhưng hơn hết thảy, họ phải thể hiện bản thân trong vai trò của những “chiến binh” thực thụ.

Chính vì vậy, Dead or Alive 6 sẽ (tạm) ngưng khai thách tính năng mô phỏng chuyển động ngực thái quá, và các trang phục cho nữ nhân vật cũng ít phô da thịt hơn trước.

Nhân vật nữ của Dead or Alive 6 sẽ ít sexy và

Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu điều đó có thay đổi khi các DLC ra đời, cùng với nhiều bộ đồ gợi cảm hơn không. Cần lưu ý rằng DOA5 cũng đã bắt đầu với cách tiếp cận ít sexy. Nhưng theo thời gian thì cũng phải chiều theo cộng đồng mà làm fan-service.

Về mặt gameplay, có một số thay đổi với Break Gauge cho phép bạn thi triển một đòn tấn công mạnh mẽ hoặc một pha phản đòn chống lại các cú đánh ở mọi độ cao. Ngoài ra còn có Fatal Rush – một combo đơn giản có thể được thực hiện bằng cách bấm liên tục một nút duy nhất. Bạn cũng có thể mong đợi sự xuất hiện của một chế độ chơi cốt truyện tương tự như phiên bản trước, song song với các tùy chọn đấu ngoại tuyến và trực tuyến.

Bạn có thể xem qua trailer của Dead or Alive 6 bên dưới:

Theo PCGamesN