Nhân viên cũ Rockstar: GTA 6 đang được phát triển

Nhân viên bày tỏ từ tháng 12 năm 2017 đến tháng 4 năm 2018 đã tham gia vào quá trình phát triển GTA 6.

GTA 6 hiện vẫn đang là một câu hỏi bí ẩn với những fan hâm mộ của series game đình đám của Rockstar, đã khá lâu kể từ khi GTA 5 ra mắt cộng đồng game thủ thế giới nhưng chưa có bất cứ một tin tức chính thức nào về sự tồn tại của hậu bản tiếp theo được công bố, liệu tựa game có đang được phát triển hay không? Mới đây các fan hâm mộ tình cờ “đào mộ” được CV của nhân viên cũ Rockstar, họa sĩ 3D Bibin Michael, trong đó có ghi từ tháng 12 năm 2017 đến tháng 4 năm 2018, người này đã từng đảm nhiệm vị trí thiết kế các loại xe cho DLC của GTA 5 và GTA 6 tại văn phòng Rockstar Ấn Độ.

Trước đó tên của nhân viên này cũng từng xuất hiện trong danh sách đội ngũ phát triển của Red Dead Redemption 2, vì thế đây đích thực là nhân viên của Rockstar, tuy nhiên không nằm trong đội ngũ nòng cốt. Trên Artstation, quả thật người này cũng từng chia sẻ một số bản vẽ khái quát về các loại phương tiện di chuyển trong DLC của GTA.

Thông tin này được phát hiện ra bởi một thành viên của cộng đồng GTA nhưng nói đi cũng phải nói lại. Rockstar nổi tiếng với độ bảo mật cao cùng những tựa game của mình, bạn có thể thấy điều đó với những gì hãng làm với Red Dead Redemption 2. Vậy một nhân viên cũ của Rockstar tiết lộ thông tin trên liệu có phải là vi phạm hợp đồng bảo mật hay không? Liệu do người này thật sự đã tham dự quá trình phát triển tựa game hay đây chỉ là việc “làm đẹp” CV, hiện thời chúng ta vẫn chưa biết được. Hiện Rockstar vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì về việc này.