Nhanh tay lấy ngay siêu phẩm Dead Space đình đám một thời đang được EA phát miễn phí

Dead Space là một trong những siêu phẩm hành động kinh dị xuất sắc nhất từng ra mắt, nên KenhTinGame khuyên bạn hãy nhanh tay lấy ngay khi vẫn còn thời hạn khuyến mãi.

Electronic Arts hiện đang cung cấp miễn phí phiên bản Dead Space đầu tiên (ra mắt năm 2008) trên Origin. Đây không phải khuyến mãi free-to-play cho chơi có thời hạn, nên bạn có thể yên tâm giữ nó làm của riêng muốn thưởng thức lúc nào cũng được. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên nhanh tay lấy ngay trong khi vẫn còn thời hạn khuyến mãi.

Top game kinh điển sẽ tròn 10 tuổi trong năm 2018, bạn đã cảm thấy già chưa?

Tất cả bạn phải làm là đi đến trang Origins chính thức của trò chơi, đăng nhập/đăng ký tài khoản để lấy nó về.

dead space Nhanh tay lấy ngay siêu phẩm Dead Space đình đám một thời đang được EA phát miễn phí 2
Chỉ cần đăng nhập/đăng ký tài khoản và bấm nút “Add To Game Library” là xong. Trò chơi sẽ được đưa vào thư viện của bạn vĩnh viễn, có thể tải về chơi lúc nào cũng được.

Trong Dead Space, người chơi vào vai anh chàng kỹ sư Isaac Clarke – một người đàn ông bình thường được giao nhiệm vụ tìm hiểu và sửa chữa hệ thống truyền thông trên con tàu khai thác khoáng sản Ishimura vất vưởng ngoài không gian.

Top game kinh điển sẽ tròn 10 tuổi trong năm 2018, bạn đã cảm thấy già chưa?

Nhưng không lâu sau khi cùng thủy thủ đoàn bước chân lên Ishimura, Isaac đã phải chạm trán với những thực thể quái đản, cực kỳ khát máu và không hề khoan nhượng với bất kỳ con mồi nào lọt vào tầm ngắm. Từ đây, anh cần phải tìm cách chiến đấu, sinh tồn và thoát khỏi nơi này bằng mọi giá.

Top game kinh điển sẽ tròn 10 tuổi trong năm 2018, bạn đã cảm thấy già chưa?

Trò chơi được trải nghiệm dưới góc nhìn camera ngang vai và lối chơi tương tự Resident Evil 4,5,6. Với hệ thống nâng cấp trang bị hấp dẫn, thiết kế màn chơi tốt, cùng với cốt truyện cuốn hút và bầu không khí kinh dị đến nghẹt thở, Dead Space được xem là một trong những tựa game kinh dị hay nhất của năm 2008.

Dead Space Nhanh tay lấy ngay siêu phẩm Dead Space đình đám một thời đang được EA phát miễn phí 5

Sự thành công của trò chơi là tiền đề để nhà sản xuất cho ra đời thêm hai phiên bản kế tiếp, cùng với loạt sản phẩm ăn theo. Tuy nhiên, sau khi công ty khai sinh ra series bị đóng cửa, Dead Space đang bị trôi dần vào khoảng không vô định và chẳng hẹn ngày trở lại.

Bạn đọc quan tâm có thể lấy về tựa game tại đây.