Vừa ra mắt, Kingdom Come: Deliverance đã “vỗ mặt” người chơi với bản sửa lỗi 20GB

Deep Silver vừa tung ra đoạn trailer mới, đánh dấu ngày phát hành chính thức của tựa game hành động nhập vai thế giới mở có bối cảnh châu Âu thời Trung cổ Kingdom Come: Deliverance.

Nhưng điều khiến mọi người khá bất ngờ là nhà phát triển Warhorse cho biết người chơi sẽ cần cập nhật ngay một bản vá lỗi nặng đến 20GB, trước khi có thể thưởng thức tựa game.

Kingdom Come: Deliverance khuyến khích bạn giữ gìn

Nhà sản xuất điều hành của hãng Warhorse Studios, Martin Klima, cho biết:

Thay vì sử dụng khoảng thời gian sau khi hoàn tất phiên bản cuối cùng cho đến ngày ra mắt chính thức để nghỉ ngơi, hoặc tạo ra một số nội dung bổ sung và bán chúng dưới dạng DLC, chúng tôi đã tiến hành rà soát lại sản phẩm cuối cùng để tiếp tục hoàn thiện nó.

Kết quả mang lại là vô cùng rõ ràng: nhiệm vụ được cân bằng hơn, tiến trình phát triển nhân vật mượt mà hơn, trò chơi vận hành tốt hơn và mọi khía cạnh khác cũng được tỉa tót lại.

Hạn chế của điều này là hầu hết các dữ liệu trong bản dựng cũ đã được thay thế và cần được tải xuống dưới dạng patch. Với kích thước khổng lồ như thế, sẽ mất của các bạn một quãng thời gian để download và đó là điều thật sự đáng tiếc.

Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng rằng sau 4 năm chờ đợi nó sẽ hoàn toàn xứng đáng với kỳ vọng các bạn. Chỉ cần đợi thêm một chút nữa để tải bản patch mà thôi.”

Kingdom Come: Deliverance được phát hành trên cả PC, PS4 và Xbox One vào ngày 13 tháng 2. Trò chơi sẽ đưa bạn trở về châu Âu thời Trung cổ để bắt đầu công cuộc báo thù của nhân vật chính, người đã bị mất hết gia đình nhà cửa sau một trận đấu tranh giành lãnh thổ từ giới thượng lưu.

Game Trung Cổ thế giới mở Kingdom Come: Deliverance nói

Được xây dựng bằng bộ công cụ CryEngine nổi tiếng, tựa game mang lại nền đồ họa đẹp mắt và thế giới mở sinh động, mô phỏng môi trường bám sát với những gì đã được ghi lại trong sử sách.

Kingdom Come: Deliverance khuyến khích bạn giữ gìn

Bạn có thể xem qua đoạn clip mới của trò chơi bên dưới.