Nhanh tay lấy ngay tựa game hành động For Honor đang được phát miễn phí

Nhân dịp sắp ra mắt cập nhật mới, Ubisoft đang tiến hành phát tặng phiên bản Starter Edition của For Honor trên Steam.

Nếu bạn từng muốn thử qua trò chơi hành động chiến đấu này nhưng lại chẳng thích mất tiền, thì bây giờ sẽ là thời điểm tốt. Bởi Ubisoft đang tiến hành phát tặng miễn phí phiên bản Starter Edition bắt đầu từ bây giờ cho đến ngày 27 tháng 8.

Nhanh tay lấy ngay tựa game hành động For Honor đang được phát miễn phí

Phiên bản này bao gồm tất cả các tính năng từ phiên bản tiêu chuẩn (Standard Edition) của trò chơi: Chiến dịch theo cốt truyện, tất cả các chế độ chơi nhiều người chơi, tiến trình và tất cả các tùy chọn tùy chỉnh. Nó cũng tương thích với các gói Season Pass và tất cả DLC.

Đến hẹn lại lên, For Honor tiếp tục mở cửa cho chơi miễn phí

Nhưng bù lại, số lượng Hero bạn có thể truy cập ban đầu bị giới hạn ở con số 6. Trong đó Warden, Raider và Kensei cho phép tùy chỉnh ngay và sau khi chọn xong phe phái (Faction) để đầu quân, bạn sẽ được tiếp cận thêm 3 Hero nữa. Chi phí để mở khóa thêm Hero bằng Steel (tiền tệ trong trò chơi) cũng đắt hơn so với bản Standard, đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ nhiều công “cày cuốc” hơn.

Server chuyên dụng cho For Honor đã ra mắt, nhưng nó có đủ sức

Để lấy phiên bản For Honor Starter’s Edition, tất cả những gì bạn cần làm là click vào đường link này và bấm vào nút Install Game. Nó sẽ thuộc sở hữu của bạn vĩnh viễn và không bị mất đi sau khi sự kiện kết thúc.

Nhanh tay lấy ngay tựa game hành động For Honor đang được phát miễn phí

Lưu ý rằng mặc dù đợt khuyến mại này diễn ra trên Steam, nhưng khi chơi chúng ta vẫn phải chịu khó khởi động thêm Uplay, giống như bất kỳ game Ubisoft nào khác.

For Honor hiện đang trong năm nội dung thứ hai và sắp ra mắt thêm bản cập nhật lớn Marching Fire, giới thiệu một phe phái hoàn toàn mới, cùng nhiều tính năng đáng chú ý khác. Chất lượng đường truyền thuộc hàng “thảm họa” ở đầu năm ngoái hiện cũng đã tốt hơn, bởi Ubisoft đã cho chuyển sang các server chuyên dụng.