Nhanh tay lên, Fractured Lands - game PUBG 'hậu tận thế' đang phát miễn phí 100%

Số lượng của đợt tặng game này là rất hạn chế, vì thế các bạn cần nhanh tay mới có thể lấy được tựa game này.

Trong đợt khuyến mại trung tuần tháng 11, cổng phát hành game Humble Bundle đã dành tặng cho cộng đồng game thủ một món quà giá trị. Đó là tựa game Fractured Lands miễn phí 100%. Chỉ cần truy cập tại đây và thực hiện một vài thao tác đơn giản, phiên bản "hậu tận thế của PUBG" sẽ nằm gọn trong bộ sưu tập của bạn.

Nhanh tay lên, Fractured Lands - game PUBG hậu tận thế đang phát miễn phí 100% - Ảnh 1.

Được biết, Fractured Lands được phát triển bởi Unbroken Studios, mội đội ngũ đã từng làm việc với rất nhiều tựa game đình đám khác như Battlefield, Medal of Honor và Call of Duty, Fractured Lands được hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trận đấu hấp dẫn và sống động.

Tất cả những gì người chơi cần đều nằm rải rác khắp bản đồ, từ vũ khí đến dụng cụ và quan trọng là nhiên liệu đều được bố trí hoàn toàn ngẫu nhiên trên những mảnh đất hoang tàn, và đương nhiên là hạ gục tất cả những người chơi còn lại để trở thành người sống sót cuối cùng. Điểm đặc biệt nhất ở trò chơi là thay vì sử dụng súng làm vũ khí chủ đạo, người chơi cần phải sử dụng thành thục các phương tiện xuất hiện ở đây và bày ra những chiến thuật cụ thể chứ không thể theo lối Rambo truyền thống như những tựa game khác được. Nói một cách khác, 2 yếu tố quan trọng dẫn đến thành công là tốc độ và chiến lược.

Nhanh tay lên, Fractured Lands - game PUBG hậu tận thế đang phát miễn phí 100% - Ảnh 2.

Đương nhiên phần không thể thiếu của dòng game battle royale là những vòng bo, hãy chắc chắn vẫn còn tồn tại bên trong vòng bo đang ngày càng bé lại kia. Và mặc dù phải đối chọi với những người chơi hay là vòng bo, mục tiêu cuối cùng vẫn là sống sót càng lâu càng tốt, cho dù có phải núp lùm đi chăng nữa !! Chúc may mắn.

Vì số lượng của đợt tặng game này rất hạn chế, vì thế các bạn cần nhanh tay mới có thể lấy được tựa game này. Đừng bỏ lỡ vì nó thực sự đáng giá.