Nhiệm vụ mới nhất của GTA Online khiến game thủ rợn tóc gáy

Các nhiệm vụ này xoay quanh tổ chức IAA chống lại một gia tộc giàu có tìm cách khống chế giá dầu trên toàn thế giới trong GTA Online.

Hồi đầu tuần này, Rockstar đã tung ra một bản cập nhật khổng lồ cho GTA Online. Nó tập trung vào việc cải thiện và mở rộng các tính năng sẵn có trong trò chơi, nhưng cũng đem lại cho game thủ một chuỗi nhiệm vụ mới tập trung vào các nhiệm vụ bí mật và âm mưu của chính phủ. Nó kết thúc bằng một nhiệm vụ có thể được xem là ghê rợn nhất của GTA Online từ trước đến nay, khiến game thủ rất bất ngờ.

Cụ thể, các nhiệm vụ này xoay quanh tổ chức IAA (phiên bản game của CIA ngoài đời thực) chống lại một gia tộc giàu có tìm cách khống chế giá dầu trên toàn thế giới. Tuy nhiên điều này không phải vì mục đích tốt: bản thân IAA cũng chỉ muốn nắm lấy quyền kiểm soát giá dầu trong tay mình. Kết quả là chúng ta có một chuỗi nhiệm vụ dài đầy bí ẩn, âm mưu và các pha bắn súng hấp dẫn, cũng như những màn rượt đuổi bằng xe cộ đặc trưng của series GTA.

Trong nhiệm vụ cuối cùng của bản cập nhật này, tổ chức IAA gửi bạn đi đến một hầm ngầm từng xuất hiện trong bản update Doomsday Heist. Đây từng là nơi mà chính phủ giấu một con AI siêu tiên tiến, nhưng họ đã xóa sổ nó khi bạn tấn công địa điểm này trong Doomsday Heist. Thế nhưng gia tộc giàu có kia đã kịp sao chép AI này không rõ bằng cách nào, và đây chính là công cụ họ dùng để điều khiển giá dầu thế giới.

Trong khu căn cứ ngầm này, game thủ sẽ tìm thấy rất nhiều robot Juggernaut “ngủ” với khuôn mặt con người, và bạn chỉ có thể dựa vào một ngọn đèn pin nhỏ bé để khám phá các ngóc ngách của căn cứ. Đây thực sự là nhiệm vụ khiến không ít game thủ phải rùng mình khi chơi, dù GTA chưa từng là một game kinh dị. Chúng tôi sẽ không spoil quá nhiều chi tiết về nhiệm vụ này để giúp bạn không mất vui khi tự mình thưởng thức nó.