Tựa game độc quyền Season: A Letter to the Future dời sang 2023

Season: A Letter to the Future là một tựa game “chill” với nhân vật chính chỉ là một con người bình thường, nhưng lại rất được trông đợi.

Season: A Letter to the Future là một trong những tựa game được Sony ưu ái giới thiệu trong sự kiện State of Play gần đây nhất của họ. Trò chơi này dù chỉ là một game indie nhưng lại có đồ họa rất ấn tượng, cùng một đội ngũ nhân vật đáng nhớ. Có lẽ đây chính là lý do khiến nó được Sony ưu ái và game thủ trông chờ.

Thế nhưng nhà phát triển Scavengers Studio vừa mới công bố rằng họ sẽ phải hoãn ngày phát hành của trò chơi và không thể ra mắt nó vào mùa thu năm nay như dự kiến. Thay vào đó, game sẽ được phát hành vào quý 1/2023, dù thời điểm chính xác chưa được công bố.

Trong bức thư ngỏ gửi đến game thủ, Scavengers Studio cho biết họ có nhiều tham vọng khi tạo ra Season: A Letter to the Future, nhưng không muốn đánh đổi sức khỏe của đội ngũ làm game. Đợt delay này sẽ đem lại cho đội ngũ phát triển khoảng thời gian cần thiết để hoàn thiện trò chơi của mình.

Nếu bạn chưa biết, Season: A Letter to the Future là một tựa game “chill”, trong đó nhân vật chính của chúng ta không phải là chiến binh hay siêu anh hùng, mà chỉ là một con người bình thường. Các công việc mà bạn sẽ phải làm trong game cũng rất đời thường, từ ghi âm, phỏng vấn, chụp hình, vẽ,… Nó kể về cuộc phiêu lưu của một người phụ nữ trẻ đạp xe băng qua những môi trường tươi đẹp và để lại một bức thư cho các thế hệ mai sau trước khi một thảm họa bí ẩn nào đó ập đến.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game hot nhé!