Các Dev kỳ cựu của CD Projekt Red giới thiệu tác phẩm đầu tay sau khi chia tay studio cũ

Tựa game mới của Dark Passenger được xây dựng trên bối cảnh thuộc thời phong kiến tại Nhật Bản.

Dark Passenger, studio độc lập mới đặt trụ sở tại Ba Lan do các nhà phát triển giàu kinh nghiệm từ CDPR thành lập, đã công bố dự án đầu tiên. Dựa trên một khái niệm mới, trò chơi chưa được đặt tên này lấy bối cảnh ở Nhật Bản thời phong kiến và sử dụng Unreal Engine 5 làm công cụ phát triển cốt lõi.

Các Dev kỳ cựu của CD Projekt Red giới thiệu tác phẩm đầu tay sau khi chia tay studio cũ

Studio Dark Passenger bao gồm các nhân sự kỳ cựu từng làm việc cho CD Projekt Red trong các dự án tên tuổi như The Witcher 3: Wild Hunt và Cyberpunk 2077 cùng những chuyên gia mới. Dự án đầu tiên của đội ngũ hiện đang trong giai đoạn đầu sản xuất, vì vậy các nhà phát triển chỉ có thể giới thiệu một hình ảnh nghệ thuật, thể hiện tính thẩm mỹ của trò chơi sắp tới. Trò chơi chưa được đặt tên là dự án game onlinegóc nhìn thứ nhất, kết hợp các yếu tố PvE, PvP với stealth. Người chơi sẽ hóa thân thành các chiến binh shinobi, kunoichi và đối mặt với những sát thủ khác để săn lùng cùng mục tiêu. Người chơi có thể tạo ra các nhân vật độc đáo và thậm chí xây dựng Dojo của riêng mình - một không gian cá nhân để luyện tập và giao lưu với những người chơi khác. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sửa đổi và tùy chỉnh vũ khí của nhân vật như thanh katana, phi tiêu, kiếm tanto ngắn hoặc dao ném kunai.

Các Dev kỳ cựu của CD Projekt Red giới thiệu tác phẩm đầu tay sau khi chia tay studio cũ

Một điểm nổi bật khác của trò chơi là hệ thống parkour và thiết kế môi trường theo chiều dọc, tạo khả năng di chuyển lớn. Điều này cho phép người chơi leo nhanh trên các bức tường và chùa, nhảy qua các mái nhà và các chướng ngại vật khác, ẩn mình bên dưới sàn của những ngôi nhà gỗ, hoặc thậm chí chạy trên những mũi tên được bắn bởi những người chơi khác. Đây là những ninja rất nhanh nhẹn. Cuối cùng, để khiến mỗi trận đấu trở nên độc đáo và bất ngờ, studio có kế hoạch buộc người chơi phải thích nghi với môi trường, tìm cách tiếp cận phù hợp nhất để hạ gục mục tiêu. Dark Passenger đang phát triển dự án trên Unreal Engine 5 cho PC và các console thế hệ hiện tại là PS5 và Xbox Series X | S.