Nhịn xem Avengers Infinity War bạn sắm được game gì?

Với mức giá vé cho một ghế vip 120k và 100k cho ghế thường khi đi xem Avengers Infinity War tại rạp , nếu không đi xem chắc chắn bạn đọc có thể sắm được vài tựa game hay đang giảm sâu trong đợt này.

Age of Empires II HD -80% còn 37.500₫

Xứng đáng đứng đầu danh sách là Age of Empires II HD Edition là phiên bản cải thiện về đồ họa từ phiên bản cũ phát hành năm 1999. Bằng việc giữ lại các bản đồ, đơn vị, công trình và gameplay như phiên bản cũ, Age of Empires II HD Edition mang lại cảm giác thân quen và hoài niệm cho người chơi. Tuy nhiên game cũng không quên thêm vào những yếu tố mới mới như tăng quân số, các yếu tố như đất, nước lửa tăng thêm độ sống động cho địa hình.

Ori and the Blind Forest: Definitive Edition -50% còn 94.000₫

Ori and the Blind Forest Definitive Edition được đánh giá là một trong những tựa game phưu lưu xuất sắc, có phong cách kể chuyện độc đáo cùng đồ họa âm thanh cực ấn tượng. Game nhận được ủng hộ từ người chơi khắp nơi trên thế giới và trở thành một trong những tựa game hay nhất, thành công nhất được phát triển bởi Moon Studio. Phải nói thêm Ori and the Blind Forest Definitive Edition là bản nâng cấp hoàn chỉnh đạt đến độ hoàn mĩ từ Ori and the Blind Fores. Từ chất lượng đồ họa, đến độ khó cũng như các khu vực cần khám phá khá đều được nâng cấp một cách phong phú và mới mẻ.

Rocket League® -40% còn 113.000₫

Rocket League® là tựa game kết hợp thể thao và hành động khá đơn giản và dễ chơi nhưng đòi hỏi khá nhiều kĩ năng điều khiển và quan sát từ người chơi. Gameplay của tập trung vào việc điều khiển các xe đua húc bóng vào lưới đối phương. Game cho phép người chơi  tự tùy biến xe đua của mình, từ ngoại hình tới công năng với hơn 10 tỷ kiểu tùy biến sẽ rất khó để chiến xa của bạn đụng hàng với ai đó. Lối chơi mới mẻ, âm thanh vui nhộn, đồ họa và hiệu ứng bắt mắt rất dễ nghiền ,cái tên Rocket League® chắc chắn là liều “thuốc gây nghiện” cho những giây phút giải trí cá nhân.

SOMA -80% còn 50.000₫

SOMA là tựa game chạy theo phong cách kinh dị “ không súng ống” cực phổ biến sau hiện tượng Outlast. Sở hữu cốt truyện hấp dẫn với nhiều tình tiết bất ngờ, cách game thể hiện cốt truyện cũng rất tinh tế khi bắt người chơi phải tự tìm tòi khám phá tất cả nội dung. Tận dụng được âm thanh từ môi trường cũng như sự tỉ mỉ trong khung cảnh và đồ họa, SOMA đã có một màn trình diễn không thể xuất sắc hơn.

KenhTinGame hi vọng đã mang lại cho bạn đọc thông tin hữu ích cho việc mua sắm game hiệu quả. Chúc các bạn có những giây phút thực sự thư giãn với những tựa game nêu trên!