Nhờ ơn Nintendo, “gian thương” xuất hiện nhan nhản trên Ebay

Chưa đầy một tuần sau khi Nintendo ngừng bán Super Mario 3D All-Star, rất nhiều "gian thương" đã bắt đầu đội giá của sản phẩm này lên trời.

Như Mọt đã đưa tin từ trước, trong một nỗ lực nhằm dụ dỗ fan mở hầu bao, Nintendo đã quyết định chỉ mở bán Super Mario 3D All-Stars trong một khoảng thời gian giới hạn. Bước đi này của hãng game Nhật Bản đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều và dẫn tới sự bùng nổ phong trào meme “Cái chết của Mario”.

Với việc ngay cả phiên bản game số cũng đã bị gỡ khỏi Nintendo Eshop từ ngày 31/03, tất nhiên là sẽ có những tên “gian thương” bắt đầu rao bán đĩa game vật lý với giá trên trời rồi.

Chiếc đĩa game với giá trị ngang bằng miếng đất ở quê.

Dạo một vòng quanh Ebay, bạn có thể thấy được rất nhiều gian hàng bày bán Super Mario 3D All-Stars với giá dao động trong khoảng 60 đến 80 đô la Mỹ (khoảng từ 1,4 triệu đến 1,8 triệu tiền Việt), không tăng quá nhiều so với giá ban đầu.  

Tuy nhiên cũng có những người đã đội giá lên trời, đòi tới 45 nghìn đô (sơ sơ 1 tỷ tiền Việt) cho một đĩa game. Ngoài ra, không khó để bạn nhìn thấy những mức giá cắt cổ khác như 1 nghìn đô, 10 nghìn đô, 25 nghìn đô,… Theo tình hình hiện nay, Mọt dự đoán rằng chỉ một vài ngày nữa thôi thì những người muốn sở hữu Super Mario 3D All-Star sẽ phải bỏ ra ít nhất một chiếc Iphone 12 Pro mới được. Đây có thể là kết quả của việc một băng game Super Mario được bán với mức giá 660 nghìn đô vào tuần trước. 

Bạn có biết Nintendo Gameboy cũng có thể đào Bitcoin?
Bạn có biết Nintendo Gameboy cũng có thể đào Bitcoin?
Mới đây trên Youtube đã xuất hiện một anh nông dân đang cố biến chiếc Gameboy thành 'trâu cày' Bitcoin.

Vậy là lo lắng của rất nhiều game thủ đã trở thành sự thật. Với chiến dịch bán hàng nhân 35 năm kỷ niệm Mario của mình, Nintendo đã vô tình (hoặc cố ý) đưa ra thị trường một mặt hàng với độ khan hiếm nhân tạo khác. Tuy nhiên thay vì cái chết của Mario thì đó lại là cái chết của ví tiền game thủ.   

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.