Những con rồng có thân hình "bodoi" nhất trong ARK: Survival Evolved (P.3)

ARK là tựa game sinh tồn lấy bối cảnh thời tiền sử nơi những con khủng long còn tồn tại. Ngoài khủng long còn có những loài khác như nhện khổng lồ, quái vật bí ẩn và đặc biệt nhất đó là rồng. Và dưới đây là những con rồng ngầu nhất trong ARK (Tính tất cả những bản mod).

9. Primordius the Celestial

Những con rồng có thân hình bodoi nhất trong ARK: Survival Evolved (P.3) - Ảnh 1.

Thuộc bản mod Annunaki Genesis Mod. Primordius là con rồng màu xanh với đôi cánh đặc biệt. Bao quanh nó là những chi tiết kim loại nhìn vô cùng hầm hố. Nó được tìm thấy chủ yếu ở những vùng núi là Chilly, chẳng hạn như núi tuyết. Con rồng này chỉ có thể thuần hóa khi bạn sử dụng Annunaki Matrix Cube. Ngoài ra Primordius còn có ba đòn tấn công chính là: đánh thường, phun lửa và đập cánh gây sát thương cực mạnh về phía trước.

10. Nephalem

Là con rồng thuộc hệ Tek vô cùng to lớn, có khả năng đốt cháy kẻ địch chỉ trong vài giây dựa theo chất nổ và lửa. Nó có đôi cánh đặc biệt và bao quanh nó là lớp kim loại nặng nề, nhìn qua có thể thấy nó là một cỗ máy chiến đấu vô cùng cùng kinh khủng. Và skill đặc biệt của Nephalem là vỗ cánh tạo một vùng nổ có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn, đủ để thiêu cháy mọi kẻ thủ trúng phải.

Những con rồng có thân hình bodoi nhất trong ARK: Survival Evolved (P.3) - Ảnh 2.

11. Prome Sky Lord

Là một trong sáu con boss quyền lực nhất trong Mod Prome, vì vậy chúng ta không thể cưỡi hay thuần hóa nó.

Những con rồng có thân hình bodoi nhất trong ARK: Survival Evolved (P.3) - Ảnh 3.

Được trang bị bộ đèn led siêu sáng từ đầu đến chân. Bao quanh nó là bộ giáp kim loại siêu ngầu. Ngoài ra nó còn sở hữu một kích thước vô cùng ấn tượng, to hơn cả so với những cái tên trong danh sách này.

12. Dragon God

Cái tên cuối của danh sách này là Dragon God. Dragon God nằm trong bản mod Showcase. Con này có nhiều dạng khác nhau từ nham thạch, độc tố, ánh sáng. Nó có thân hình sần sùi và có màu ứng với từng dạng. Dragon God có thể vừa bơi dưới nước và đi trên cạn với tốc độ siêu nhanh.

Những con rồng có thân hình bodoi nhất trong ARK: Survival Evolved (P.3) - Ảnh 4.