Những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer đầu tiên của bộ phim Uncharted

Vừa qua, trailer chính thức đầu tiên của bộ phim Uncharted đã được công bố.
Những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer đầu tiên của bộ phim Uncharted - Ảnh 1.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, game thủ trên toàn thế giới cuối cùng cũng có cái nhìn đầu tiên của bộ phim Uncharted, dựa trên series game nổi tiếng cùng tên.

Bộ phim sẽ có sự góp mặt của "Người Nhện" Tom Holland trong vai Nathan Drake, Mark Wahlberg trong vai Victor "Sully" Sullivan và Sophia Ali trong vai Chloe Frazer.

Sau đây sẽ là những điểm đáng chú ý mà chúng tôi nhận thấy trong đoạn giới thiệu đầu tiên của phim.

1. Không cùng vũ trụ với game

Trước khi bộ phim được ra mắt, đã có nhiều dự đoán và tin đồn rằng bộ phim sẽ cùng vũ trụ với game và diễn ra trong giai đoạn đầu của sự hợp tác giữa Nathan và Sully.

Tuy nhiên, trailer đã phủ nhận điều này khi cho thấy rằng Nathan lần đầu tiên gặp Sully khi đã trưởng thành. Hơn nữa, cả hai gặp mặt nhau tại một quán bar ở New York.

Những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer đầu tiên của bộ phim Uncharted - Ảnh 2.

Trong Uncharted 3: Drake's Deception, Nathan gặp Sully tại Colombia vào năm 15 tuổi. Sau một số biến cố, Sully về cơ bản nhận nuôi Nathan và dạy anh các ngón nghề săn lùng kho báu.

2. Kho báu của Ferdinand Magellan

Những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer đầu tiên của bộ phim Uncharted - Ảnh 3.

Thương hiệu Uncharted nổi tiếng với việc nhân vật chính của chúng ta tìm những kho báu do người nổi tiếng để lại và bộ phim đi kèm cũng sẽ không ngoại lệ.

Kho báu của bộ phim có khả năng sẽ thuộc về Ferdinand Magellan, nhà thám hiểm người Bồ Đào Nha nổi tiếng với kế hoạch đi vòng quanh thế giới. Tiếc thay ông đã qua đời trước khi điều này thành công.

Có thể nói điều này là bởi vì khi Nathan Drake giành sự chú ý đặc biệt cho bản đồ của Ferdinand Magellan khi về căn hộ của Sully.

3. Những yếu tố dựa trên game

Vì là không diễn ra trong vũ trụ game, đạo diễn Ruben Fleischer đã có thể tự do mượn các phân cảnh của trò chơi để giúp cho bộ phim thêm phần quen thuộc với game thủ.

Ở một cảnh trong trailer, Nathan tìm thấy một con tàu bị mắc cạn trong hang động, đây là một phân cảnh có phần giống với chương cuối của Uncharted 4: A Thief’s End.

Những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer đầu tiên của bộ phim Uncharted - Ảnh 4.

Ở một cảnh khác, Nathan đã rơi ra khỏi một chiếc máy bay chở hàng và phải leo ngược vào bên trong bằng cách nhảy trên các kiện hàng. Có thể thấy rõ đây được lấy cảm hứng từ phân cảnh nổi tiếng nhất của Uncharted 3.

Những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trong trailer đầu tiên của bộ phim Uncharted - Ảnh 5.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là kẻ thủ ác của phim do diễn viên gạo cội Antonio Banderas. Mang tên Braddock, kẻ phản diện của phim dường như là một thợ săn kho báu giàu có cùng một nữ vệ sĩ thiện chiến. Đây là hai yếu tố mượn từ Rafe Adler, kẻ thủ ác của Uncharted 4.