Những nét đặc sắc của Tiên Chiến CMN đang chờ đợi game thủ khám phá

Là một trong những game tu tiên đang rất được trông chờ, Toàn Dân Tiên Chiến sở hữu không ít tính năng hấp dẫn để game thủ khám phá.

Tiên Chiến CMN còn có tên gốc là Toàn Dân Tiên Chiến. Trong game nhà phát triển đã đưa vào trò chơi không ít tính năng thú vị, thử thách mà game thủ cần tham gia để tiến bộ trên bước đường tu tiên của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá chúng trong bài viết này, từ đó bạn có thể lên kế hoạch cho cuộc chơi của mình nhé!

Tinh Hồn Pháp Tướng

Cùng với Tiên Tướng trợ chiến đã được chúng tôi nhắc đến trong một bài viết trước, Pháp Tướng cũng là một tính năng hỗ trợ game thủ trong PvE. Sự khác biệt chủ yếu nằm ở chỗ Pháp Tướng là công cụ quan trọng trong giai đoạn đầu game, khi người chơi còn yếu ớt và cần được trợ giúp trước những con trùm mạnh; trong khi Tiên Tướng đòi hỏi sự đầu tư mạnh mẽ và là nguồn sát thương cực khủng trong giai đoạn cuối game, khi tất cả mọi người đã ở vào đẳng cấp cao.

Hệ thống Pháp Tướng được nhà phát triển Toàn Dân Tiên Chiến lấy cảm hứng từ Bảy Đại Tội trong tôn giáo, và mỗi một Pháp Tướng đem lại cho game thủ thêm một chỉ số duy nhất, nhưng với số lượng “khủng”:

  • Tham Lam: Tăng hiệu quả hóa đá.
  • Ghen Tị: Tăng sát thương Pháp Tướng
  • Lười Biếng: Tăng sát thương độc lên mục tiêu.
  • Tham Ăn: Tăng hiệu quả hồi phục HP.
  • Sắc Dục: Tăng tỉ lệ bạo kích.
  • Ngạo Mạn: Tăng bỏ qua thuộc tính của mục tiêu.

Khi tăng giai cho Pháp Tướng, họ sẽ nhận được thêm đặc tính hoặc kỹ năng và game thủ có thể chọn loại Pháp Tướng mình yêu thích để xuất chiến, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến các thuộc tính bạn đã nhận được bởi hiệu quả của cả 7 Pháp Tướng được cộng dồn.

Chuyển Sinh

Trong các tác phẩm tu tiên, khái niệm chuyển thế luân hồi xuất hiện rất nhiều lần nên nó cũng có mặt trong Toàn Dân Tiên Chiến. Khi game thủ đạt đến cấp 240, hệ thống Chuyển Sinh cho nhân vật lẫn trang bị sẽ được mở ra để game thủ có thể đạt tới những nấc thang mới cao hơn cho nhân vật của mình.

Để chuyển sinh, bạn cần tiêu hao điểm tu vi kiếm được từ những con Boss Chuyển Sinh hoặc các sự kiện, hoạt động trong trò chơi. Chúng được mở ra vào các khung giờ cố định trong ngày và phần thưởng được phân chia theo cống hiến của những người tham dự. Bằng cách dùng tu vi thắp sáng 10 ngôi sao trong Chuyển Sinh Tinh Đồ, bạn sẽ hoàn thành việc chuyển sinh. Game cho phép người chơi thực hiện việc chuyển sinh tối đa 14 lần, với những lợi thế rất mạnh mẽ.

Cụ thể, có 8 loại trang bị chuyển sinh và 4 trang sức chuyển sinh đang chờ đợi bạn. Các loại trang bị này yêu cầu số lần chuyển sinh mới có thể mặc, và đem lại nhiều thuộc tính mạnh mẽ cho game thủ. Trong khi đó, nhân vật có số lần chuyển sinh càng cao thì có càng nhiều Chuyển Sinh Lực, và chỉ số này giúp bạn gây sát thương lớn hơn lên kẻ địch có số lần chuyển sinh thấp hơn.

Một lượng boss khổng lồ

Nói tới hệ thống boss của game, chúng ta có thể kể đến Boss Dã Ngoại, Boss Biên Cảnh, Boss Tiên Tướng, đem lại đủ loại chiến lợi phẩm khác nhau từ kinh nghiệm để lên cấp đến pháp bảo đỉnh cao. Trong đó Boss Tiên Tướng là cách quan trọng để cải thiện sức mạnh của các Tiên Tướng trợ chiến, đem lại các mảnh nhỏ cho game thủ kích hoạt Tiên Tướng mới cũng như các loại Xá Lợi, đá Đột Phá, Kinh Nghiệm Đan, Kim Cương,…

Đặc biệt, với những game thủ cần có cả sự thử thách của Boss lẫn sự hào hứng của PK, Chiến Thần Điện là điểm hẹn của họ. Chỉ những game thủ top 3 sát thương lên Boss Biên Cảnh mới có tư cách gia nhập vào trận chiến này, và đây là chiến trường liên server quy tụ những tiên nhân mạnh mẽ nhất. Bang phái nào có lượng sát thương cao nhất lên Boss Chiến Thần Điện sẽ nhận gấp 2 phần thưởng, một điều cực kỳ hấp dẫn với bất kỳ ai.

Tiên Tướng Trợ Chiến

Các Tiên Tướng là trợ thủ rất hữu ích cho game thủ Toàn Dân Tiên Chiến, đặc biệt là trong các trận đấu trùm gay cấn nơi mà những phần thưởng cực kỳ đáng giá đang chờ đợi. Các chỉ số của họ tập trung vào việc dồn sát thương lên một mục tiêu khủng, với những chỉ số như tăng tỉ lệ bạo, tăng sát thương bạo, giảm thời gian giữa hai lần bạo, trực tiếp trừ máu boss theo tỉ lệ phần trăm hoặc thậm chí là đánh chết boss ngay lập tức!

Bạn cần phải nhớ rằng các Tiên Tướng này không chỉ phụ thuộc vào sức mạnh của bạn, mà bản thân họ cũng cần được chăm lo. Các Tiên Tướng có một hệ thống “trang bị” riêng được thể hiện bằng Tiên Tướng Hội Quyển, game thủ cần thăng cấp cho chúng để nhận điểm set trang bị. Điểm này có thể được dùng đẻ tăng hiệu quả set trang bị Tiên Tướng, giúp cường hóa sát thương của cả nhân vật của bạn lẫn Tiên Tướng đi theo.

Rèn đúc trang bị

Đây không phải là một tính năng dành cho các game thủ “newbie” còn chập chững trên bước đường tu tiên, nên các tính năng rèn đúc khác nhau chỉ lần lượt được mở ra từ cấp 105. Bạn có thể tiêu hao Cường Hóa Thạch để nâng cấp 12 trang bị trụ cột trên người nhân vật (các mảnh giáp trụ, ngọc bội, vòng cổ, vòng tay), và khi toàn bộ chúng đạt tới các mốc nhất định, hiệu quả “Cường Hóa Đại Sư” sẽ được kích hoạt, đem lại thuộc tính càng mạnh. Tuy nhiên cấp cường hóa cũng có giới hạn, và trang bị càng tốt thì giới hạn cường hóa càng cao.

Ngoài Cường Hóa, Toàn Dân Tiên Chiến còn có những cách nâng cấp trang bị khác là Thức Tỉnh, Tiến Hóa và Bảo Thạch. Chúng hoạt động tương tự như Cường Hóa, nhưng có những hạn chế riêng. Trong đó, Tiến Hóa là một trong những cách thu nhận thêm kỹ năng để sử dụng, giúp nhân vật phá vỡ giới hạn 18 kỹ năng mặc định ban đầu. Bảo Thạch cho phép game thủ khảm 5 viên ngọc khác nhau lên mỗi món trang bị, đem lại các loại chỉ số mạnh mẽ cho nhân vật của người chơi.

Tạm kết

Đó là 5 điểm đặc sắc trong Toàn Dân Tiên Chiến mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn trong bài viết này. Chúng giúp cho game thủ luôn có việc để làm khi chơi game, không ngừng cảm thấy sự tiến bộ của nhân vật, đem lại cảm giác thỏa mãn cho người chơi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết kế tiếp về tựa game này.

Trang chủ: https://tienchien.cmn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tienchien.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/congdong4t

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?