Những hình ảnh và thông tin mới nhất về “Ngạ Quỷ” Tokyo Ghoul:re CALL to EXIST trên PC

Trong buổi họp báo tại sự kiện Anime Expo 2018 ở Los Angeles vừa qua, nhà xuất bản Bandai Namco đã thông báo rằng Tokyo Ghoul: CALL to EXIST sẽ đến với thị trường Bắc Mỹ, châu Âu trên PC – Steam và PS4.

Theo mô tả của nhà xuất bản, Tokyo Ghoul: CALL to EXIST thuộc thể loại game hành động sống còn dưới góc nhìn ngôi thứ ba, đặt trọng tâm vào multiplayer.

Những hình ảnh và thông tin mới nhất về

Người chơi có thể chọn giữa phe “Ngạ Quỷ” Ghoul hoặc các điều tra viên để chiến đấu theo nhóm offline hoặc online. Các chiêu thức nổi bật từ anime sẽ được đưa vào trò chơi để fan hâm mộ có thể tái hiện lại những khoảng khắc bùng nổ từng thấy ở anime.

Những hình ảnh và thông tin mới nhất về

Thông cáo báo chí cũng xác nhận rằng trò chơi sẽ mang đến nhiều nhân vật khác nhau từ tất cả các phần phim anime Tokyo Ghoul, bao gồm cả bản gốc, √A, và: re. Ngoài ra, bạn có thể xem qua đoạn trailer đầu tiên giới thiệu sơ nét về lối chơi có nhịp độ nhanh, dồn dập và thật khó để thấy chính xác những gì đang diễn ra bên dưới:

Bandai Namco cho biết Tokyo Ghoul: CALL to EXIST phiên bản tiếng Anh sẽ cập bến PS4 và PC, nhưng vẫn chưa chốt sổ thời điểm ra mắt cụ thể. Phiên bản tiếng Nhật sẽ phát hành mùa đông này dành riêng cho PS4.

Những hình ảnh và thông tin mới nhất về

Tokyo Ghoul: re là phần tiếp theo của bộ manga cùng tên Tokyo Ghoul do họa sĩ Sui Ishida sáng tác. Truyện được phát hành hàng tuần bắt đầu trên tạp chí Weekly Young Jump năm 2014, ngay sau khi series gốc kết thúc.

Những hình ảnh và thông tin mới nhất về

Nội dung của Tokyo Ghoul: re vẫn xoay quanh cuộc chiến giữa con người (tiêu biểu là CCG) với quỷ ăn thịt (Ghoul – tiêu biểu là Aogiri) nhưng khác với phần trước, cuộc chiến được nhìn nhận dưới góc nhìn của phe thanh tra, thay vì quỷ ăn thịt ở Anteiku’s Coffee như series đầu.

Theo Dualshockers