Những nhân vật game có sức mạnh quá bá đạo trong năm 2019 – P.Cuối - PC/Console

Những nhân vật game sở hữu sức mạnh mất cân đối luôn là đề tài khiến người ta không thể ngừng chú ý bởi kẻ mạnh ở nơi nào cũng luôn được sùng bái.

Trong phần trước của bài viết chúng ta đã biết đến Erron Black – tạo vật chết chóc của Outworld, Bangalore – kẻ thống trị chiến trường Apex Legends với Smoke Launch hay Ryu Hayabusha với nhẫn thuật kinh người trong Dead or Alive 6. Ở phần tiếp theo của chủ đề những nhân vật game sở hữu sức mạnh mất cân đối trong năm 2019 hãy làm quen với những kẻ còn khó chịu hơn như Dark Inferno, Ash Titan, Abyssal Princess hay kẻ bám đuôi bất tử khó chịu nhất mọi thời đại Mr. X trong Resident Evil 2.

Những nhân vật game sở hữu sức mạnh mất cân đối trong năm 2019 – P.1
Những nhân vật game có sức mạnh quá bá đạo trong năm 2019 – P.1
Câu chuyện về những nhân vật game mạnh đến mức khiến người ta phải quỳ hát chinh phục cũng cổ xưa y lịch sử của ngành công nghiệp game vậy.

Geras với khả năng thao túng thời gian quá kinh khủng – Mortal Kombat 11

Ai là fan của dòng game đối kháng Mortal Kombat thì chắc chắn không còn lạ với những cái tên như Scorpion, Raiden hay Liu Kang. Cho đến phiên bản Mortal Kombat X, đã có rất nhiều nhân vật mới được giới thiệu cùng với sức mạnh cùng các chiêu thức kết liễu đặc biêt. Thế nhưng trong số đó không có kẻ ngoại lai nào nào sở hữu sức mạnh khủng khiếp và bá đạo bằng Geras (Erron Black là người cũ xuất hiện từ Mortal Kombat X nên không tính), là người sẽ thách thức những đối thủ cũ trên võ đài máu Mortal Kombat 11.

Những nhân vật game có sức mạnh quá bá đạo trong năm 2019 – P.Cuối

Geras được miêu tả là người hầu cận mạnh mẽ và trung thành của Kronika, Người Nắm Giữ Thời Gian, và là boss mang giới tính nữ duy nhất trong toàn bộ series Mortal Kombat. Hắn ta trông có vẻ là một nhân vật ẩn chứa sức mạnh ghê gớm bên trong. Thực tế đã chứng minh rằng Geras thật sự rất mạnh khi có thể thao túng thời gian thông qua hai kỹ năng hoàn toàn mới trong thế giới Mortal Kombat. Cùng với Lost Time và Spare Time, Geras có thể cộng trừ 30 giây vào thời gian thực từ đó đóng băng kẻ thù trong lúc chiến đấu. Nếu đã từng chơi hoặc ít nhất có xem qua vài trận đấu đỉnh cao của dòng game MK, bạn hiểu việc tùy ý thao túng thời gian khủng khiếp đến thế nào rồi phải không?

Abyssal Princess tai họa của Labyrinth 14 – Etrian Odyssey Nexus

Là tựa game độc quyền cho 3DS vì thế danh tiếng của Etrian Odyssey Nexus không vượt khỏi cộng đồng fan hâm mộ Nintendo. Tuy nhiên đây lại là phiên bản sở hữu nội dung toàn diện nhất trong suốt chiều dài phát triển của thương hiệu này. Etrian Odyssey Nexus bao gồm toàn bộ các lớp nhân vật từ trước đến nay của Etrian Odyssey, thêm vào đó là những lớp nhân vật hoàn toàn mới, nâng tổng số lên 19 class nhân vật để bạn chọn lựa và xây dựng nhóm. Ngoài ra game còn được thêm nhiều tính năng, thân thiện hơn với người chơi mới, đồng thời vẫn đảm bảo độ thử thách cho người chơi cũ. Theo thông báo từ nhà sản xuất đây cũng là phiên bản Etrian Odyssey cuối cùng cho máy 3DS.

Những nhân vật game sở hữu sức mạnh mất cân đối trong năm 2019 – P.Cuối

Hấp dẫn là vậy nhưng Etrian Odyssey Nexus cũng bị nhiều người chơi phàn nàn về độ khó kinh người của game. Thế giới trong game tràn đầy sự ác ý với những ai đang mang mộng tưởng phiêu lưu chinh phục những vùng đất mới hay trở thành một hiệp sĩ trừ gian diệt bạo. Nếu vẫn còn cố chấp niềm tin vào những điều tốt đẹp hãy tiến đến đối mặt với Abyssal Princess, thảm họa tại Labyrinth 14 và cô ta sẽ dạy cho người chơi cách cư xử như thế nào cho phải phép trong Etrian Odyssey Nexus. Mọt tui không muốn phá hủy cảm giác trải nghiệm của bạn vì vậy nếu có 3DS hãy mua Etrian Odyssey Nexus ngay để trải nghiệm về sự khó khăn của cuộc sống này.

Ash Titan, thứ chẳng ai muốn chạm trán – Anthem

Anthem có thể không được lòng người chơi bởi vì nhiều lý do nhưng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng ngay từ khi trò chơi còn chưa ra mắt. Ai lại không mê mẩn trước sự hoành tráng của viễn cảnh được mặc bộ giáp của Iron man và bay lượn thỏa thích khắp nơi, sau đó hợp tác cùng bạn bè khám phá thế giới, thực hiện nhiệm vụ hay săn giết vài con quái thú khổng lồ đang đe dọa sự bình yên của các khu dân cư cơ chứ? Khi ra mắt viễn cảnh này đã phai nhạt ít nhiều bởi gameplay của Anthem đã khiến người ta thất vọng theo nhiều cách rất chi là ngớ ngẩn. Tuy vậy nếu bỏ qua những điều không vui vẻ thì những kẻ địch trong game lại khiến chúng ta ấn tượng rất nhiều và Ash Titan – kẻ khổng lồ cau có, chắc chắn là cái tên sẽ làm không nhiều người nguyện ý chạm trán.

Những nhân vật game sở hữu sức mạnh mất cân đối trong năm 2019 – P.Cuối

Nói tóm lại Ash Titan là một tên khổng lồ cục súc với rất ít điểm yếu mà người chơi có thể khai thác, lượng máu khổng lồ, sát thương kinh khủng và đi kèm với đó hàng tá những mánh khóe khiến cho đám game thủ phải lên bờ xuống ruộng mỗi khi đối mặt. Thậm chí những nhà phát triển tại EA cũng cảm thấy con quái này mạnh đến mức mất cân đối nên nhanh chóng tiến hành những thay đổi cần thiết trong Patch 1.03. Theo đó họ chỉnh sửa lại điểm yếu của nó cũng như lượng sát thương gây ra nhưng có vẻ từng ấy vẫn là chưa đủ và người ta vẫn phải bay đường vòng để né tránh con quái vừa cục súc vừa mạnh mẽ này.

Mr.X kẻ bám đuôi dai dẳng và quái dị– Resident Evil 2 Remake

Mr.X là con Tyrant với số hiệu là T-103, sản phẩm được sản xuất hàng loạt theo phương pháp nhân bản vô tính từ phiên bản Tyrant đầu tiên của Umbrella (T-102). Cấu tạo hình thể của T-103 về cơ bản không có gì khác T-102, nhân dạng của nó giống một người đàn ông với tầm vóc cao lớn (khoảng 2,5 mét), với cơ bắp bị đột biến có thể hóa thành móng vuốt và trái tim lớn nằm phía bên phải. T-103 được tạo ra với mục đích là cận vệ, thu thập hoặc tiêu diệt các mục tiêu do Umbrella chỉ định, điểm cải tiến lớn nhất của nó với mẫu chính là hình dáng bên ngoài và trí thông minh. Trong Resident Evil 2 Remake thì chúng ta cũng thấy là Mr.X nhìn thoáng qua trông không khác gì con người, với một tấm áo choàng dày khoác bên ngoài che đi thân thể đột biến bên trong, hơn nữa tay của Mr.X cũng không phải là móng vuốt như bản gốc. Nhờ điểm này mà nó có thể đánh lạc hướng con mồi, bản thân Leon hay Claire lần đầu đụng độ Mr.X cũng vô cùng bất ngờ.

Những nhân vật game sở hữu sức mạnh mất cân đối trong năm 2019 – P.Cuối

Trí thông minh của Mr.X trên thực tế không được cao lắm, nó chỉ có thể hành động theo một lệnh được lập trình sẵn kiểu như thu hồi lại một vật nhất định, hoặc tiêu diệt những sinh vật sống được chỉ định sẵn. Nói cho rõ ràng thì Mr.X khá là “ngu” nếu so sánh với người anh em Nemesis trong Resident Evil 3, một đặc tính khác là nếu bị tấn công đủ mạnh, T-103 sẽ tự động đột biến về hình dạng cũ với móng vuốt dài trên hai tay, đi cùng phần lồng ngực phải phồng lên là chỗ trái tim thứ hai của nó. Do được phát triển từ T-Virus, nên Mr.X vẫn mang các đặc tính như khả năng phục hồi tế bào mạnh, sức mạnh kinh hoàng và có thể tự đột biến hoặc hấp thụ các cá thể khác để đột biến. Một Tyrant như Mr.X gần như bất khả chiến bại với các cá thể nhỏ bé như Leon hay Claire, chúng ta thấy là cả bản gốc lẫn Resident Evil 2 Remake bọn họ đều phải chạy có cờ mỗi khi gặp con quái này.

Dark Inferno khúc xương khó nhằn – Kingdom Hearts 3

Với ai chưa từng chơi game này thì chương thứ ba trong biên niên sử của Kingdom Hearts kể về cậu nhóc Sora, người thừa kế nguồn sức mạnh ấn tượng với một vũ khí cũng ấn tượng không kém. Câu chuyện về cậu chính là cuộc phiêu lưu đầy nguy hiểm nhưng không kém phần vui nhộn để cứu vớt sự tàn lụi của vũ trụ cùng với một nhóm bạn đến từ thế giới Disney và Pixar. Trên đường ngăn chặn Heartless xâm chiếm và sở hữu vũ trụ, các anh hùng sẽ phải chống lại rất nhiều nhân vật phản diện rất ấn tượng. Mạnh và khó nhằn nhất trong số đó chính là Dark Inferno, con trùm ẩn của Kingdom Hearts 3 và chủ nhân của Battlegate 14.

Những nhân vật game sở hữu sức mạnh mất cân đối trong năm 2019 – P.Cuối

Dark Inferno là một kẻ có tốc độ di chuyển cực kỳ mau lẹ, với khả năng dịch chuyển đến mọi nơi trên toàn bộ chiến trường trong chớp mắt. Tuy vậy, tốc độ không phải là thứ khiến người ta phải khóc thét với con boss này mà chính là khả năng tự buff hiệu ứng cho bản thân của hắn. Ngoài ba đòn tấn công chính, Dark Inferno còn chơi lầy đến mức tự tăng sức mạnh hai lần trong khi chiến đấu. Điều này sẽ khiến con trùm trở nên ngày càng nhanh nhẹn và lì lợm hơn khi thời gian bạn cù nhây với nó trôi qua càng lâu. Bên cạnh đó tốc độ tăng mạnh cũng khiến Dark inferno dễ dàng hơn trong việc tránh các đòn tấn công của bạn. Thời gian cooldown của tên quái vật này cũng sẽ giảm đi đáng kể sau mỗi lượt tấn công. Điều này khiến hẳn trở thành một trong con trùm khó nhằn nhất từng tồn tại trong tựa game.