Những tình tiết bí mật của Thor 3 sẽ mở đường cho Avengers Infinity War (P.2)

Những điều bí ẩn chưa được giải đáp lâu nay đã được Marvel dần dần hé mở trong bom tấn Thor: Ragnarok, đồng thời "dọn đường" cho những tình tiết hấp dẫn sẽ diễn ra trong phần 3 của Avengers.

5. Infinity Gauntlet (Găng tay vô cực) Trong loạt phim trước đây, đã từng xuất hiện 2 loại 'Găng tay vô cực'. Một cái ở trong Thor do Odin cất giữ và một cái khác là Thanos đeo trong Avengers 2: Age of Ultron. Điều này cũng nảy ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan Marvel, vì sao lại có sự xuất hiện của những hai bao tay khác nhau. Mãi đến Thor 3: Ragnarok, Marvel mới chịu giải thích rõ, chiếc 'Găng tay vô cực' trong tay Odin chỉ là đồ giả, mà của Thanos mới chính là đồ thật.

6. Viên đá Linh Hồn Vì muốn phát huy tất cả sức mạnh của 'Găng tay vô cực' nên Thanos muốn thu thập hết thảy sáu 'viên đá vô cực'. Trong loạt phim trước đây, đã từng có 5 viên đá vô cực xuất hiện và bị thất lạc đến nhiều nơi khác nhau nhưng không hề có thông tin về 'viên đá Linh Hồn'. Ban đầu các fan hâm mộ phỏng đoán rằng 'viên đá vô cực' này sẽ xuất hiện trong Thor 3: Ragnarok, nhưng cuối cùng nó vẫn không lộ diện. Bởi vì năm sau, trước khi Avengers 3: Infinity War ra mắt (tháng 4) thì chỉ còn bộ phim Black Panther (tháng 2), cho nên rất có khả năng khán giả sẽ sớm được nhìn thấy 'viên đá Linh Hồn' trong phim này.

7. Thanos Ở đoạn giới thiệu lúc kết thúc phim Thor: Ragnarok, Thor và mọi người đã ngồi trên chiếc phi thuyền hướng về phía trái đất. Lúc ấy, bỗng nhiên trên đầu họ xuất hiện một phi thuyền khác vô cùng lớn. Đây chính là phi thuyền vũ trụ của nhân vật phản diện chính - Thanos. Trong một lần trả lời phỏng vấn, Kevin Feige - chủ tịch Marvel Studios đã tiết lộ rằng họ đã đặt tên cho chiếc phi thuyền này là Sanctuary II.

8. Grandmaster Xuất hiện trong Thor 3: Ragnarok với hình tượng khá "màu mè", Grandmaster đã mang đến cho khán giả không ít tiếng cười. Hẳn những fa hâm mộ của nhà Marvel đều biết nhân vật này chính là em trai của Collector trong Guardians of the Galaxy. Vốn dĩ Collector có mối liên hệ với những 'viên đá vô cực', vì vậy có thể hai anh em nhà này cũng sẽ dắt tay nhau cùng ra sân trong bom tấn đông đảo nhân vật của nhà Marvel sắp tới - Avengers 3: Infinity War.