Những tựa game hứa hẹn sẽ gây chấn động trong năm 2019

Tổng hợp những tựa game đỉnh của đỉnh sẽ làm game thủ phải mê mệt trong năm 2019 này!

Trong năm 2017, ngành công nghiệp game của Mỹ đã tăng trưởng tới 18% . Và nhờ vào các thiết bị phổ biến như Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và những chiêc Smart phone. Đối với người hâm mộ game năm 2018 là một năm tuyệt vời. Với một số trò chơi hấp dẫn dự kiến năm 2019 có thể còn tuyệt vời hơn nữa. Những điều đó có làm bạn phấn khích không ?

Những tựa game hứa hẹn sẽ gây chấn động trong năm 2019 - Ảnh 1.

Trong năm 2017, ngành công nghiệp game của Mỹ đã tăng trưởng tới 18% . Và nhờ vào các thiết bị phổ biến như Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và khá nhiều điện thoại di động trên hành tinh này. Đối với người hâm mộ chơi game, năm 2018 sẽ là tuyệt vời. Với một số danh hiệu cao cấp dự kiến sẽ ra mắt ngay trước khi bước sang thập kỷ, năm 2019 có thể còn tuyệt vời hơn nữa. Những trò chơi này có thể là một lối thoát, nhưng đừng để điều đó ngăn bạn phấn khích. Nếu thậm chí một nửa trong số họ giao hàng, năm 2019 sẽ là một năm tồi tệ.

Resident Evil 2 - 25/1

Những tựa game hứa hẹn sẽ gây chấn động trong năm 2019 - Ảnh 2.

Vào ngày 25 tháng 1, những người bạn cũ Leon Kennedy và Claire Redfield trở lại thành phố khiến họ nổi tiếng trong Resident Evil 2-Raccoon , phiên bản làm lại thế hệ hiện tại của một trong những game Resident Evil hay nhất mọi thời đại.

Giống như trước đây, Resident Evil 2 chia nội dung thành thành hai cốt truyện riêng biệt nhưng được kết nối, nhưng đây không phải là trò chơi khiến bạn sợ hãi một cách ngớ ngẩn như trên PS1. Cách điều khiển xe tăng gây bực bội và cứng nhắc đã biến mất, thay vào đó là một công nghệ hiện đại , và kẻ thù sẽ khó khăn hơn trước. Ngoài ra, trong khi các hiệu ứng đặc biệt của trò chơi gốc bị giới hạn bởi CPU của PlayStation 1, thì việc sử dụng công nghệ hiện đại sẽ cung cấp một số hình ảnh chân thực nhất từng thấy trong một trò chơi video. Bạn sẽ thấy Sợ. Rất, rất sợ đấy.

Crackdown 3

Những tựa game hứa hẹn sẽ gây chấn động trong năm 2019 - Ảnh 3.

Crackdown 3 có thể đã bỏ lỡ năm 2018, nhưng ngày 15 tháng 2 năm 2019 không còn quá xa. Đó cũng là một điều tốt, bởi vì đã quá lâu kể từ khi một trò chơi Crackdown được chơi trên các máy chơi trò chơi Xbox mới lại có phần tiếp theo được ra mắt. Crackdown 3 tập trung vào một thành phố bị nhiễm tội phạm đang cầu xin ai đó bước vào và dọn sạch nó. Đó là công việc của bạn. Crackdown 3 sẽ thấy bạn lật đổ các tổ chức tội phạm bằng cách loại bỏ các tên trùm và triệt phá các hoạt động của chúng. Bạn sẽ thấy phấn khích khi nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc hành trình của mình.

Tuy nhiên, lần này, trùm tội phạm sẽ không đứng chờ những cuộc tấn công của bạn nữa. Nhờ hệ thống "Gangs Bite Back" năng động của Crackdown 3 , kẻ thù sẽ phái các đội tấn công bạn, hoặc củng cố các tòa nhà bị bao vây để giữ bạn ở lại. Do đó, thời gian của các game thủ với Crackdown 3 sẽ khác nhau. Tất cả chúng ta có thể đang chơi cùng một trò chơi, nhưng phiên bản New Providence của bạn sẽ là của riêng bạn và của bạn. Rất tuyệt.

Dead or Alive

Những tựa game hứa hẹn sẽ gây chấn động trong năm 2019 - Ảnh 4.

Dead or Alive  nổi tiếng vì tập trung nhiều vào hình ảnh nhân vật mặc đồ gợi cảm hơn là chiến đấu thực sự. Với  Dead or Alive 6 , điều đó đang thay đổi. Nhà phát triển Team Ninja hứa hẹn rằng phiên bản mới nhất của trò chơi đối kháng này sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Trong  Dead or Alive 6 , các nhân vật sẽ trông giống như đã trải qua một trận chiến thực sự, đau đớn - thậm chí các nhân vật sẽ đổ mồ hôi và bầm tím - cho dù trang phục của họ vẫn rất bắt mắt.

Dead or Alive cũng sẽ thân thiện với người chơi mới hơn. Ngay cả khi bạn chưa chơi một trò chơi chiến đấu nào trước đây, bạn vẫn có thể thực hiện một số động tác hay bằng cách " nghiền các nút" . Thậm chí nếu tốt hơn, bạn sẽ tìm hiểu cách trò chơi hoạt động trong quá trình chơi. Đó là tất cả về việc mở rộng đối tượng trò chơi chiến đấu này , Team Ninja nói, và chúng tôi rất vui mừng nếu phương pháp tiếp cận mới, toàn diện này được đền đáp khi  Dead or Alive 6  đến vào ngày 1 tháng 3.

Devil May Cry

Những tựa game hứa hẹn sẽ gây chấn động trong năm 2019 - Ảnh 5.

Devil May Cry quay trở lại những điều cơ bản. Khác với DmC: Devil May Cry của Ninja Theory đã khởi động lại mọi thứ, Devil May Cry 5 là một "phần tiếp theo thực sự" theo sau các sự kiện của Devil May Cry 4 , và có rất nhiều lý do để những người hâm mộ Capcom phiêu lưu và chặt chém có được hứng thú.

Ở Devil May Cry 4 , Dante- người anh hùng đã bắt đầu mọi thứ và là nhân vật thứ ba. Còn Nero hiện đang bay trên một chiếc xe tải, từ đó anh ta điều hành việc săn quỷ với một cánh tay cơ khí mới tinh. Điều đó thật tuyệt. Devil May Cry 5 sẽ đến sớm hơn rất nhiều so với dự kiến vào ngày 8 tháng 3.

Pokémon - Cuối năm 2019

Những tựa game hứa hẹn sẽ gây chấn động trong năm 2019 - Ảnh 6.

Nếu Pokémon Go -inspired Pokémon: không khiến bạn bị hấp dẫn, đừng lo lắng. Nintendo có một trò chơi nhập vai Pokémon hoàn toàn mới trong dòng game về Pokemon, và nó dự kiến sẽ đến vào nửa cuối năm 2019 , đúng thời điểm để mua sắm trong kỳ nghỉ. Không giống như Pokémon: Let's Go , được đặt trong khu vực Kanto của các trò chơi đầu tiên, trò chơi Pokémon tiếp theo sẽ là mục "cốt lõi" trong nhượng quyền thương mại. Thông thường, điều đó có nghĩa là sẽ có một vùng đất mới để khám phá và hàng tấn Pokémon mới để săn lùng và thu thập. Game Freak, công ty khai sinh Pokémon , đang xử lý các công việc phát triển game này. Trò chơi sẽ ra mắt trên Nintendo Switch, máy game cầm tay nổi tiếng của Nintendo.

Thông tin lộ ra là rất ít và có lẽ chúng ta sẽ tìm hiểu thêm trước khi trò chơi ra mắt. Nhưng ít nhất đó hứa hẹn sẽ là một tựa game rất hay - Nintendo thực sự không phải tiết lộ bất cứ điều gì khác. Chúng ta đang nói về Pokémon và nó sẽ được bán rất nhanh, dù game thủ có khen hay chê.