Ninja bất ngờ công bố số điện thoại, là thật hay trò đùa với fan?

Sau vụ việc kênh cũ của mình bị dùng để quảng cáo phim đen, Ninja được phen làm fan hâm mộ bấn loạn khi bất ngờ công bố số điện thoại của mình trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, streamer nổi tiếng bậc nhất của Twitch đã rời bỏ nền tảng gắn bó bấy lâu để đầu quân về cho Mixer của Microsoft, động thái này đã mang lại rất nhiều người xem và độ chú ý cho Mixer. Mới đây người ta lại phát hiện ra, sau khi chủ nhân rời khỏi, kênh Twitch cũ của Ninja hiện giờ lại đang được sử dụng để quảng cáo cho các streamer Fortnite khác, điều này không có gì đáng nói khi Twitch muốn tận dụng tối đa tài nguyên sẵn có. Tuy nhiên điều khiến mọi người bất ngờ và bàng hoàng là còn có sự xuất hiện của video “cấm trẻ em” trong kênh của streamer này, điều khiến Ninja phải bày tỏ là “ghê tởm và lấy làm tiếc”.

Sau sự cố phim đen, streamer nổi tiếng này lại được phen làm các fan bất ngờ khi chia sẻ số điện thoại của mình trên trang Twitter chính thức: “Mặc cho những rắc rối của ngày hôm nay, tôi vẫn sẽ là một người giữ lời hứa! Tôi sẽ chia sẻ số điện thoại của mình trong vòng 37 phút nữa.” Và ngay sau đó, một số điện thoại đã xuất hiện trên trang cá nhân của nam streamer, Ninja hứa sẽ nhận tất cả tin nhắn của các fan và trả lời nhiều nhất có thể, bên cạnh đó anh cũng có ý định tiếp tục hoạt động thú vị này trong thời gian dài.

Số điện thoại của Ninja là 312-584-4684, người dùng ở những khu vực ngoài nước Mỹ sẽ phải thêm mã vùng +1 trước số điện thoại. Và tất nhiên ngay sau khi có được số điện thoại của thần tượng, các fan đã sốt sắng gửi tin nhắn ngay để kiểm chứng xem đây có phải là số thật hay không. Từ những bức ảnh mà người chơi chia sẻ có thể thấy, họ quả thật đã nhận được tin hồi đáp, tuy nhiên có vẻ như phần lớn số đó là tin nhắn trả lời tự động. Chúng ta không biết liệu streamer số 1 Fortnite có thật sự dùng số điện thoại này hay chỉ là một trò đùa cho vui với các fan của mình mà thôi.

Nếu như nó là thật thì phải nói là anh chàng này quá ư to gan. Theo lẽ thường, các streamer luôn tìm mọi cách để ẩn đi các thông tin cá nhân của mình để miễn bị quấy rối hay khủng bố. Là một streamer sở hữu tới hàng triệu fan, chuyện Ninja công bố số điện thoại như thế thật sự là quá khó tin.Thậm chí đến GameStop cũng phải thốt lên rằng: “Anh bạn, cậu thế nào rồi?”