NIOH 2 chính thức được công bố

Sau thành công rực rỡ của phần 1, Koei Tecmo đã công bố ra mắt NIOH 2.

KOEI Tecmo và Team Ninja đã công bố phần tiếp theo của NIOH, trò chơi hành động theo phong cách samurai hấp dẫn nhất năm 2017. Mặc dù nhà xuất bản không tiết lộ bất kỳ chi tiết bổ sung nào, nhưng họ đã chia sẻ một đoạn clip ra mắt mà bạn có thể xem qua bên dưới.

KOEI Tecmo cũng không cho biết Nioh 2 sẽ đặt chân lên các nền tảng này. Tuy nhiên, nếu dùng bản Nioh gốc làm tham chiếu thì nó sẽ đặt chân lên PS4 và PC.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tựa game này tại E3. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Nioh là một game hành động nhập vai được phát triển bởi Team Ninja cho PlayStation 4 và Microsoft Windows. Nó được phát hành đầu tiên trên toàn thế giới vào tháng 2 năm 2017, và được Sony Interactive Entertainment phân phối độc quyền có thời hạn trên PS4. Sau 9 tháng, Koei Tecmo mới đưa tựa game lên PC.

Nioh NIOH 2 chính thức được công bố 1

Nioh diễn ra vào đầu những năm 1600 trong một phiên bản hư cấu của thời kỳ Sengoku, khi Nhật Bản đang ở giữa cuộc nội chiến trước sự bành trướng của Mạc phủ Tokugawa. Nhân vật chính có tên là William đang trên đường theo đuổi kẻ thù đến Nhật Bản và được Hattori Hanzo, hầu cận trung thành của Tokugawa Ieyasu cho nhập ngũ. Anh được giao trọng trách đánh bại bầy yêu quái đang tác oai tác quái trong sự hỗn loạn của chiến tranh.

Nioh NIOH 2 chính thức được công bố 2

NIOH được đánh giá cao vì lối chơi hành động chiến đấu cuốn hút và sở hữu độ khó không thua gì series Dark Souls nổi tiếng.

Theo Dsogaming