Nóng, Kingdom Hearts 4 tung trailer mới đẹp đến mê hồn

Fan của Sora lại có dịp háo hức khi mà mới đây Square Enix chính thức tung đoạn trailer nóng bỏng tay của Kingdom Hearts 4. Hành trình của Sora và đồng bọn vẫn chưa hề kết thúc và sẽ mở ra chương mới. 

Square Enix vừa tung trailer Kingdom Hearts 4 nóng bỏng tay để chiều lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, đây là dịp kỷ niệm lớn dòng game mừng 25 năm thành lập. Không chỉ một mà là 2 tựa game hoàn toàn mới chờ đợi người chơi.

Đoạn trailer mở màn với phân cảnh Sora, nhân vật chính của dòng game mở mắt ra sau một giấc ngủ dài và gặp gỡ một nhân vật nữ lạ mặt khác chưa từng xuất hiện khá xinh đẹp. Cô chỉ dẫn cậu đến địa điểm sắp có tai hoạ ập đến và nói về thế giới mới mà người chơi sẽ gặp gỡ trong game được ngụ ý ám chỉ với cụm từ "Afterworld".

Sau đó Sora tức tốc lao đến và nỗ lực tiêu diệt con quái vật với hình thù cao to đang quậy phá thành phố. Đến đây khá chắc rằng nhiều game thủ cũng đã cảm thấy sự quen thuộc trong khâu gameplay của dòng game.

Vẫn là phong cách hành động chặt chém nhịp độ nhanh, vẫn là cách phối hợp combo đòn đánh mãn nhãn đó,... Tuy nhiên đồ hoạ của game giờ đây đã thực sự lột xác, không còn bám víu vào nét đồ hoạ hoạt hình kết hợp giả 3D như trước. Phần lớn bạn sẽ cảm thấy tương đồng với engine của Final Fantasy 7 Remake.

Game cũng giới thiệu với người chơi khu vực mới mang tên Quadratum, hứa hẹn sẽ là khu vực trọng điểm kết nối vũ trụ của Sora với các vũ trụ phim ảnh khác. Không còn gói gọn trong vũ trụ Disney và Final Fantasy như trước nữa.

Nomura chia sẻ rằng ông rất nóng lòng muốn đem nhiều ý tưởng mới kết hợp để triển khai cho Trilogy mới của mình, series vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại trước những tin đồn sau khi phiên bản Kingdom Hearts 3 nhận lấy thất bại cay đắng về mặt doanh thu. Bạn sẽ gặp gỡ các nhân vật quen thuộc của dòng game như Donald và Goofy, đây như một lời xác nhận rằng dù mở rộng vũ trụ cũng không có nghĩa là Nomura sẽ loại trừ các nhân vật đáng yêu của Disney.

Khả năng cao sẽ là một vũ trụ siêu rộng lớn. Cùng theo đó là sự xuất hiện của các thành viên hội sát thủ trùm mũ quen thuộc, nghĩa là quá khứ của Sora vẫn sẽ bám lấy anh. Cốt truyện của phiên bản này sẽ làm tiền đề mở rộng cho các phiên bản sau này. Nomura và đồng nghiệp của anh đang rất tập trung để sớm phát hành Kingdom Hearts 4 kịp dự định của mình.