Nữ coser xinh đẹp người Việt gây sốt với bộ ảnh Genshin Impact

Nhiều nam game thủ Genshin Impact đã phải đừng ngồi không yên.
Nữ coser xinh đẹp người Việt gây sốt với bộ ảnh Genshin Impact - Ảnh 1.

Một trong những điểm nhấn giúp cho Genshin Impact trở thành một hiện tượng toàn cầu như ở thời điểm hiện tại chính là tạo hình nhân vật lung linh, đậm chất anime. Đã có nhiều nhân vật tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Genshin Impact vì ngoại hình xinh đẹp của mình. Cũng dễ hiểu khi Genshin Impact đang là đề tài hot của giới cosplayer chuyên nghiệp trên toàn thế giới khi rất nhiều cosplayer nổi tiếng đã hóa thân thành các nhân vật xinh đẹp dễ thương trong Genshin Impact.

Nữ coser xinh đẹp người Việt gây sốt với bộ ảnh Genshin Impact - Ảnh 2.
Nữ coser xinh đẹp người Việt gây sốt với bộ ảnh Genshin Impact - Ảnh 3.

Và đương nhiên, cộng đồng cosplayer tại Việt Nam cũng không ngoại lệ. Khi mới đây với sức nóng của Genshin Impact, nữ cosplayer xinh đẹp có tên Nguyễn Đỗ Thu Trang đã đăng tải bộ ảnh cosplay nhân vật Lumine (Traveler nữ) trên group Genshin Impact Việt Nam Official và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng. Không chỉ đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, bối cảnh rừng hoa này cũng là một điểm cộng rất lớn giúp cho bộ ảnh tạo cảm giác rất chân thật. Đương nhiên, ngoại hình xinh xắn của nàng cosplayer chính là yếu tố quan trọng nhất.

Nữ coser xinh đẹp người Việt gây sốt với bộ ảnh Genshin Impact - Ảnh 4.

Được biết, nhân vật Lumine (Traveler nữ) là một trong số 2 nhân vật chính mà người chơi Genshin Impact có thể chọn lựa ở đầu game. Lumine mặc một bộ váy không tay cùng với một chiếc khăn choàng, một đôi bao tay và găng tay chỉ che ngón cái. Cô cũng phối cùng với một chiếc tất dài và bốt màu trắng. Tóc Lumine được cắt theo kiểu bob và có mái, ngoại trừ 2 phần tóc ở 2 bên đầu được để dài ngang vai, được trang trí với những bông hoa màu xanh nhạt và lông vũ.

Nữ coser xinh đẹp người Việt gây sốt với bộ ảnh Genshin Impact - Ảnh 5.

Không chỉ cosplay nhận vật Lumine, nữ cosplayer xinh đẹp Nguyễn Đỗ Thu Trang còn từng gây sốt cộng đồng game thủ Việt khi cosplay rất nhiều nhân vật Anime, game nổi tiếng khác nhau. Dưới đây là một số hình ảnh cosplay khác của cô nàng xinh đẹp này:

Nữ coser xinh đẹp người Việt gây sốt với bộ ảnh Genshin Impact - Ảnh 6.
Nữ coser xinh đẹp người Việt gây sốt với bộ ảnh Genshin Impact - Ảnh 7.
Nữ coser xinh đẹp người Việt gây sốt với bộ ảnh Genshin Impact - Ảnh 8.