Nữ game thủ Rainbow Six Siege đầu tiên vừa lọt vào Pro League bất ngờ bị kick và “cướp” chỗ đầy cay đắng

Lauren ‘Goddess’ William, game thủ nữ đầu tiên đủ điều kiện tham gia giải đấu chuyên nghiệp danh giá Rainbow Six Siege Pro League, đã bị mất cơ hội trổ tài ở sự kiện.

“Goddess” vốn thuộc tuyển Cloud9 và đã cùng các thành viên lọt vào Pro League. Cứ tưởng đây sẽ là cơ hội cho cô trổ tài ở sự kiện hàng đầu sắp tới, thì bất ngờ tổ chức Team Reciprocity nhảy vào mua lại đội hình Cloud9, và quyết định giải phóng hợp đồng của “Goddess”. Người thay thế vị trí của cô sẽ là game thủ Alexander ‘Skys, Magor. Vị trí tham dự Six Invitational của họ vẫn được giữ nguyên.

Nữ game thủ Rainbow Six Siege đầu tiên vừa lọt vào Pro League đã bị kick và

“Goddess” thừa nhận tin tức đến như một cú sốc.

“Như mọi người có thể thấy, rất nhiều thứ đã bị hỏng. C9 đã nói lời chia tay, và tôi muốn cảm ơn họ vì những cơ hội mà họ đã manglai5 cho tôi và thực sự là một tổ chức tuyệt vời cả trong lẫn ngoài. Việc Reciprocity tham gia vào cũng là một điều tuyệt vời. Có thể họ không được nổi tiếng như C9, nhưng nếu có cơ hội, họ sẽ làm những điều đáng kinh ngạc.”

Các bạn cũng có thể xem video và biết rằng tôi không còn thuộc tuyển R6 nữa. Đi kèm với đó là rất nhiều câu hỏi, và không có cách nào tôi có thể trả lời tất cả. Tôi không mong muốn có ý xấu với bất kỳ người chơi nào, mặc cho kết quả mà chúng ta hiện có. Tôi biết điều đó đến khá bất ngờ và tôi cũng cảm thấy vật đó LOL.

Nữ game thủ Rainbow Six Siege đầu tiên vừa lọt vào Pro League đã bị kick và

Mặc dù vậy, không mất nhiều thời gian để “Nữ thần” của chúng ta bị “bắt cóc” bởi một đội tuyển khác. Trong cùng một bài đăng trên TwitLonger, cô gái 22 tuổi tuyên bố sẽ nỗ lực kiếm suất tham dự tại Contenders League với tuyển Elephant Gang, và hứa cố gắng hết mình để trở lại ngoạn mục.

Mặc dù việc mua lại rất bất ngờ, nhưng phần lớn cộng đồng Rainbow Six Siege rất thích thú chờ xem đội hình mới sẽ hoạt động lâu dài như thế nào, đặc biệt là khi LaXing và Skys đã được đoàn tụ sau thời Counter Logic Gaming.

Theo PcgamesN