Omno đã được phát triển trong vài năm nhưng, đáng chú ý nhất là nhờ hình ảnh và quy mô có vẻ hứa hẹn, đặc biệt đây là dự án của một người.
Jonas Manke là toàn bộ nhân viên của Studio Inkyfox, mặc dù anh ấy đã có một thập kỷ kinh nghiệm trong ngành về các tựa game như State of Decay và bắt đầu làm việc với dự án của mình khoảng 5 năm trước, trước khi Kickstarter thành công vào năm 2018 cho phép anh ấy tập trung toàn lực hơn vào việc hiện thực hóa tựa game. Bây giờ trò chơi đã có một đoạn giới thiệu và ngày phát hành mới đồng thời Omno sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 7.
Như bạn sẽ thấy ở trên, sức hấp dẫn thị giác của Omno không chỉ là phong cách hình ảnh mà còn là trí tưởng tượng trong thế giới này và đặc biệt là động vật hoang dã mà nhân vật chính tương tác trên đường đi, từ những con cua cát nhỏ bé nhút nhát đến những con sứa bay khoan thai, các chú rùa khổng lồ và khủng long phát sáng siêu to bự.
Đây là game một người chơi và ảnh hưởng của hành trình có vẻ mạnh mẽ, vì đây là một cuộc phiêu lưu không bình thường qua một thế giới tuyệt vời (hy vọng), với các yếu tố nền tảng và câu đố không quá khó nhằn. Đặc biệt đáng chú ý là hoạt ảnh mượt mà hấp dẫn khi nhân vật người chơi điều hướng các cảnh quan này ở một số tốc độ. Ma thuật của người chơi cung cấp sức mạnh cho các di vật khác nhau mở khóa một số khả năng tuyệt vời hơn đã thấy ở trên.
Omno không có chiến đấu, mặc dù bạn có thể “say mê một cách hòa bình và kết bạn với nhiều loại động vật thần thoại, từ côn trùng sống động đến những con leviathans”.
“Lần đầu tiên tôi bắt đầu tạo Omno chỉ để giải trí. Tôi hầu như chỉ muốn tạo ra một thế giới mà tôi có thể thoát ra sau giờ làm việc”, nhà sáng tạo Jonas Manke nói. “Chỉ sau khi chia sẻ một số nội dung tôi đang làm với bạn bè và gia đình, tôi mới nghĩ rằng có lẽ tôi thực sự có thể biến nó thành thứ mà mọi người có thể thực sự muốn chơi! Có mặt ở đây bây giờ, gần 5 năm sau, với một chiến dịch Kickstarter thành công và một trò chơi sắp ra mắt trên PC & console với tôi vẫn như một giấc mơ”.