One Piece: World Seeker tung Cinematic trailer, Luffy cùng đồng bọn quậy tung thành phố

Với nhân vật chính là Luffy, One Piece: World Seeker sẽ bám sát vào nội dung quen thuộc của bộ manga. Đương nhiên, với thể loại thế giới mở, yếu tố khám phá và tìm hiểu sẽ là tiêu chí đầu tiên mà tựa game hướng tới.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của của bộ Manga đình đám One Piece, mới đây, nhà sản xuất game Bandai Namco đã công bố dự án game chuyển thể từ tác phẩm này. Theo đó, trò chơi sẽ mang tên One Piece: World Seeker và được xây dựng theo phong cách thế giới mở.

One Piece: World Seeker tung Cinematic trailer, Luffy cùng đồng bọn quậy tung thành phố - Ảnh 1.

Với nhân vật chính là Luffy, One Piece: World Seeker sẽ bám sát vào nội dung quen thuộc của bộ manga. Đương nhiên, với thể loại thế giới mở, yếu tố khám phá và tìm hiểu sẽ là tiêu chí đầu tiên mà tựa game hướng tới. Bên cạnh đó, Bandai Namco cũng khẳng định, sản phẩm của họ sẽ là trò chơi lấy đề tài One Piece đồ sộ và hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Theo dự kiến, game sẽ phát hành chính thức vào ngày 15/3/2019. Ngay ở thời điểm hiện tại, các bạn đã có thể đặt mua trước sản phẩm này trên các kênh phân phối của Bandai Namco.