Overwatch 2: Game thủ nghi ngờ đây chỉ là một bản nâng cấp?

Các bản đồ của Overwatch 2 có một số thay đổi so với phiên bản gốc nhưng chúng không làm các fan gạo cội hài lòng và nhận nhiều lời chê bai.

Sau một thời gian dài chờ đợi, ngày phát hành của Overwatch 2 có vẻ đã đến rất gần. Đợt thử nghiệm beta của game đang diễn ra đã được game thủ đón nhận khá nồng nhiệt, và các fan gạo cội đã phát hiện được nhiều điều khác biệt giữa các chiến trường của Overwatch 2 với phiên bản đầu tiên.

Cụ thể, game thủ có nick Reddit WhatDoesACowSay đã chia sẻ một loạt hình ảnh so sánh giữa các bản đồ có trong cả hai phiên bản. Có thể thấy rằng có khá nhiều thay đổi về địa hình và vật thể trong các bản đồ này, nhưng thay đổi thực sự đáng kể và dễ nhận thấy nhất là phần ánh sáng của game.

Trong các bức hình trên, bạn có thể thấy sự thay đổi của các bản đồ quen thuộc Eichenwalde, Lijiang Tower, Dorado, Route 66, Watchpoint Gibraltar, King’s Row, Ilios, và Oasis. Rõ ràng là Blizzard đã thay đổi về thời gian trong ngày của các bản đồ, ví dụ Eichenwalde trở thành buổi hoàng hôn thay vì giữa trưa, Lijiang Tower ngược lại đi từ hoàng hôn đến ban ngày,…

Dựa trên các hình ảnh này, nhiều fan Overwatch đã suy đoán rằng Overwatch 2 chỉ là một bản nâng cấp nhỏ so với bản gốc và Blizzard lẽ ra không nên bỏ thời gian ra phát triển phiên bản này. Tuy nhiên Overawtch 2 thực sự có rất nhiều thay đổi khác, và ngay cả nếu nhận định của các game thủ này là sự thật, Activision Blizzard vẫn có thể điều chỉnh mọi thứ trước khi trò chơi chính thức phát hành.

Hiện tại, đợt thử nghiệm beta PvP của Overwatch 2 vẫn đang diễn ra và các fan cuồng của series vẫn đang khám phá (và so sánh) Overwatch 2, nên hẳn sẽ có nhiều điều thú vị khác được phát hiện trong tương lai. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Activision Blizzard dự định phát hành Overwatch 2, nhưng có thể chúng ta sẽ thấy một bản thử nghiệm PvE xuất hiện trước khi game ra mắt vì phiên bản đầu gần như không có nội dung PvE.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?