Witchfire – tựa game hành động mới cực chất với những màn bắn phá tưng bừng

Được phát triển bởi The Astronauts  – đội ngũ phía sau sự thành công của The Vanishing of Ethan Carter, Witchfire hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút hành động dồn dập, nghẹt thở không thua kém gì DOOM, Serious Sam hay đặc biệt là Painkiller đã từng làm được.

Witchfire có bố cảnh diễn ra trong một thế giới âm u, đen tối, đầy rẫy những con quái vật và zombie đang chạy tràn lan trên các nẻo đường và gần như bịt mọi đường sống của người chơi.

Witchfire - tựa game hành động mới cực chất
Mở đầu, cứ ngỡ đây là một sản phẩm game phiêu lưu tương tác “nhẹ nhàng”.

Mở đầu đoạn clip, những tưởng đây sẽ là một sản phẩm walking sim tập trung vào việc truyền tải dẫn dắt cốt truyện rùng rơn, với nhân vật chính tay không tấc sắt lang thang giữa những khu vực hoang vắng và đầy bí ẩn. Tuy nhiên, mọi thứ bỗng dưng thay đổi 180 độ khi anh chàng/cô nàng chạm mặt kẻ thù đầu tiên và rút ra khẩu shotgun bóng loáng, xả đạn liên hồi vào đám quái vậy lúc nhúc đang kéo đến.

Witchfire - tựa game hành động mới cực chất
Không ngờ, nó lại là một trò chơi run & gun bắn phá tưng bừng.

Đồ họa trong game tương đối ấn tượng với tông màu đậm chất kinh dị và cử động nhân vật mượt mà. Những pha nhả đạn cũng rất có lực và cho thấy sức mạnh qua những lần bóp cò, hứa hẹn sẽ làm hài lòng các fan của thể loại fps run&gun lâu năm.

Witchfire - tựa game hành động mới cực chất

Trò chơi hiện đang được phát triển với bộ công cụ Unreal Engine nổi tiếng và vẫn chưa ấn định ngày phát hành, cũng như các hệ máy mà nó sẽ đặt chân lên.

Witchfire - tựa game hành động mới cực chất

The Astronauts là công ty được thành lập bởi ba nhà phát triển kỳ cựu của ngành công nghiệp vào năm 2012. Trước đó, ba người họ đã tạo nên ra hãng People Can Fly, nổi tiếng với các trò chơi như Painkiller, Bulletstorm và Gears of War: Judgement.

Bạn đọc có thể xem qua teaser của Witchfire bên dưới.