Path of Exile 2: Closed beta năm 2024, chơi miễn phí

Path of Exile 2 sở hữu cho mình lượng nội dung khổng lồ sẽ closed beta vào năm 2024. Path of Exile 2 có lượng nội dung khổng lồ game thủ cày không hết.

Path of Exile được ra mắt năm 2013, ngay lập tức tựa game này gây nên cơn sốt trên thị trường game lúc bấy giờ. Path of Exile mở cửa hoàn toàn miễn phí cho mọi game thu tham gia, với thể loại Online RPG game thủ phải dành hàng trăm giờ đồng hồ để cày cuốc tựa game này. Path of Exile sở hữu cho mình lượng nội dung khổng lồ từ lúc mới xuất hiện, với gần 1000 kỹ năng khác nhau để người chơi xây dựng nhân vật của mình và nhiều sự kiện khác đi kèm. Path of Exile 2 sẽ là hậu bản được nâng cấp toàn diện của dòng game này và closed beta vào năm 2024.

Path of Exile 2 siêu đa dạng về quái vật và boss

Path of Exile 2 Công bố ngày Closed beta – tựa game RPG có khối lương nội dung cực khủng - boss.png

Trong buổi livestream công bố Path of Exile 2, Grinding Gear Games nhà sản xuất của Path of Exile tuyên bố ở phần 2 này sẽ có hơn 600 loại quái vật và 100 con bosses khác nhau, bên cạnh đó là 100 môi trường khác nhau được thiết kế tỉ mỉ và đa dạng. Với nền đồ họa mới nhất các chi tiết của Path of Exile 2 sẽ được thể hiện rõ nét. Path of Exile là một tựa game rất hay, nhưng ở năm 2013 đồ họa của Path of Exile rất khó nhìn và có phần đau mắt. Giờ đây ở Path of Exile 2, tình trang này sẽ không xảy ra nữa, game thủ có thể đắm chìm vào thế giới đầy phong phú và rộng lớn này.

Path of Exile 2 có 12 lớp nhân vật với 36 kiểu build

Path of Exile 2 Công bố ngày Closed beta – tựa game RPG có khối lương nội dung cực khủng - character.png

Thông thường các tựa game RPG hay phải đi kèm với hệ thống xây dựng nhân vật đa dạng, ví dụ như: Fallout 4 hay gần đây là Diablo 4 với hệ thống tùy chỉnh nhân vật và kỹ năng cực chi tiết với nhiều sự lựa chọn. Nếu nói về yếu tồ này, Path of Exile 2 sẽ là tựa game có hệ thống nhân vật chi tiết nhất hiện nay. Từ phần đầu tiên, người chơi đã có gần 1000 kỹ năng để nghiên cứu áp dụng cho nhân vật của mình; nhưng tới Path of Exile 2, 2000 kỹ năng để lựa chọn là con số được Grinding Gear Games công bố.

Các lớp nhân vật trong Path of Exile 2 gồm

  • Strength: Marauder - axes
  • Strength: Warrior - maces
  • Dexterity: Ranger - bows
  • Dexterity: Huntress - spears
  • Intelligence: Witch - minions and occult spells
  • Intelligence: Sorceress - elemental spells
  • Str/Dex: Duelist - swords
  • Str/Dex: Mercenary - crossbows
  • Int/Dex: Shadow - daggers and traps
  • Int/Dex: Monk - unarmed and quarterstaves
  • Str/Int: Templar - flails
  • Str/Int: Druid - shapeshift spells
Path of Exile 2 Công bố ngày Closed beta – tựa game RPG có khối lương nội dung cực khủng - skill tree.png

Mỗi lớp nhân vật sẽ có 3 nhánh nhỏ khác nhau để người chơi lựa chọn, từ 12 lớp nhân vật game thủ sẽ cót thêm 36 nhánh xây dựng chi tiết hơn. Kết hợp với 2000 kỹ năng cho người chơi tha thồ nghiên cứu mà lựa chọn sao cho phù hợp với ý đồ của bản thân nhất. Khác với phần game đầu tiên, Path of Exile 2 cho phép trang bị 2 nhánh kỹ năng thày vì 1. Điều này sẽ tăng thêm độ đa dạng trong hệ thống xây dựng nhân vật của tựa game này lên gấp nhiều lần.

Path of Exile 2 có hệ thống vũ khí và ngọc phong phú

Path of Exile 2 Công bố ngày Closed beta – tựa game RPG có khối lương nội dung cực khủng - trang bị.png
Path of Exile 2 Công bố ngày Closed beta – tựa game RPG có khối lương nội dung cực khủng - ngọc.png

Với hơn 700 trang bị khác nhau, mỗi trang bị đều sẽ sở hữu các chỉ số và nội tại riêng biệt sẽ giúp người chơi có thể sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau để đánh boss hay vượt ải khó. Kết hợp với 240 ngọc kỹ năng và 200 ngọc hỗ trợ, game thủ khi chơi Path of Exile 2 đều cần phải cân nhắc kỹ khi sử dụng cho một tình huống cụ thể. Như đánh boss, nhân vật của bản thân cần phải được trang bị vũ khí và ngọc khắc chế được con boss đó để quá trình đánh boss có thể diễn ra dễ dàng hơn. Được biết, những con trùm trong Path of Exile  không hề dễ khi mỗi con boss đều sở hữu nhiều cơ chế riêng biệt và cũng đồng thời khó chịu.

Path of Exile 2 cho phép người chơi cày cuốc không hồi kết

Path of Exile 2 Công bố ngày Closed beta – tựa game RPG có khối lương nội dung cực khủng - endgame.png

Phần campaign cốt truyện của Path of Exile 2 gồm 6 phần khác nhau. Sau các campaign sẽ là 100 map hoàn toàn chưa được khám phá chờ đợi người chơi với mỗi map đều có quái vật và boss riêng cho từng bản đồ.

Path of Exile 2 cấu hình khuyến nghị và ngày closed beta

Path of Exile 2 Công bố ngày Closed beta – tựa game RPG có khối lương nội dung cực khủng - closed beta.png

Mọt cũng sẽ đưa ra khuyến nghị mà mọi người có thể tham khảo, đây là cấu hình dựa trên ý kiến của Mọt dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm nhiều game AAA khác nhau.

  • CPU: I5 đời 12th trở lên/ Ryzen 5 3000 series
  • RAM: 16GB DDR4/DDR5
  • VGA: GeForce RTX 2060 Super (best price) hoặc GeForce RTX 40 Series (best performance)
  • Storage: 100GB free space

Path of Exile 2 sẽ mở closed beta cho các game thủ tham gia tro chơi vào ngày 07/06/2024.