Path of Exile 2 sẽ bắt đầu Closed Beta vào mùa hè năm 2024

Path of Exile 2 là một trò chơi riêng, tách khỏi phần 1 và sẽ bắt đầu giai đoạn Closed Beta vào năm sau.

Path of Exile 2 - tựa game nhập vai hành động của Grinding Gear Games, sẽ bước vào giai đoạn Closed Beta bắt đầu từ tháng 6 năm 2024. Thông tin này đã được công bố tại ExileCon 2023 trong dịp cuối tuần qua. Phiên bản Public Beta của trò chơi dự kiến sẽ diễn ra sau khi đợt Closed Beta kết thúc. Ban đầu, Grinding Gear Games chỉ lên kế hoạch mang đến một bản mở rộng cho Path of Exile, mặc dù dự án có tên gọi là Path of Exile 2. Quy mô của bản mở rộng đã tăng lên trong quá trình phát triển và giờ đây, Path of Exile 2 sẽ chính thức được phát hành dưới dạng một trò chơi độc lập.

Lấy bối cảnh nhiều năm sau phần 1, người chơi sẽ trở lại thế giới Wraeclast và tìm cách chấm dứt nạn tham nhũng đang lan rộng. Tựa game sẽ có một chiến dịch hoàn toàn mới gồm sáu chương truyện, 100 môi trường riêng biệt, 600 quái vật và 100 boss. Path of Exile 2 sở hữu mười hai Class nhân vật, trong đó có hai Class mang sức mạnh kết hợp 3 thuộc tính Strength, Dexterity, và Intelligence. Mặc dù mỗi biến thể của Class nhân vật tập trung vào một phong cách chơi khác nhau nhưng người chơi có thể kết hợp các kỹ năng từ nhiều Class lại với nhau để tạo ra một cách xây dựng nhân vật lý tưởng. Mỗi Class có ba hướng phát triển chuyên môn riêng, vì vậy người chơi có thể lựa chọn phong cách phù hợp với sở thích từ 36 Class chuyên môn.

Trò chơi cũng sẽ có 240 Viên ngọc Kỹ năng, 200 Viên ngọc Hỗ trợ, Cây Kỹ năng Bị động với 2.000 kỹ năng, 700 loại thiết bị cơ bản, 100 bản đồ endgame, các trận đấu boss và những công cụ điều chỉnh hỗ trợ cải tiến các League trước đây. Grinding Gear Games cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục cung cấp các bản mở rộng cho cả hai trò chơi trong tương lai và tất cả các giao dịch mua bán sẽ được chia sẻ giữa hai trò chơi. Path of Exile 2 đã được công bố tại ExileCon vào tháng 11 năm 2019 với kế hoạch beta diễn tra vào cuối năm 2020. Phần 1 được phát hành trong năm 2013 trên PC trước khi đến với Xbox One vào năm 2017 và PlayStation 4 vào năm 2019. Path of Exile 2 sẽ là một trò chơi nhiều người chơi trực tuyến miễn phí với hỗ trợ Co-op cho tối đa sáu người chơi. Tựa game sẽ ra mắt trên Mac, PC, PlayStation 5 và Xbox Series X.