PewDiePie lại tìm ra trò còn “bựa” hơn Getting Over It, cả điểm Save cũng có thể giết bạn

Sau khi thành công trong việc chinh phục tựa game quái dị Getting Over It, “trùm Youtube” PewDiePie tiếp tục mang đến cho khán giả yêu mến mình những tràng cười không ngớt trong một trò chơi khác, cũng gian lao không kém.

Có tên gọi I Wanna Be The Boshy, đây là một tựa game platform 2D với những màn bay nhảy vượt chướng ngại vật tương tự như Mario. Tuy nhiên, nó lại sở hữu mức độ thử thách cực cao, khiến cho những ai thử qua lần đầu cũng phải ái ngại.

PewDiePie lại tìm ra trò còn

Ví dụ ở ngay mà hướng dẫn, bạn sẽ phải vượt một cái hố sâu mà không thể thoải mái nhảy qua theo cách thông thường. Điều bạn cần làm là canh chỉnh thời gian vừa nhảy vừa bắn vào điểm Save để lưu, sau đó nhanh tay Load lại (bấm R) và tiếp tục nhảy, rồi lặp lại y hệt cho đến khi qua đến bờ bên kia. Do chưa nắm vững cơ chế này nên chàng Pew của chúng ta đã phải loay hoay một lúc mới hoàn thành được.

PewDiePie lại tìm ra trò còn

Nhưng tất nhiên, độ khó của trò chơi chưa dừng lại ở đây. Khi bước sang một cảnh khác, anh chàng lập tức bị bất ngờ khi vừa nhảy đụng trần màn hình thì nhân vật mà mình điều khiển (thật ra là một cái biển báo nguy hiểm) đã nổ tung. Nhảy xuống phía dưới bắn vào những con quái thì lại sinh ra hàng chục con khác lúc nhúc cả màn chơi, và điều oái ăm là tốc độ trò chơi cũng theo đó mà giảm xuống ngày càng chậm đến mức không thể nào căng chỉnh thời gian di chuyển. Thế là PewDiePie đành chịu thua và bắt đầu lại từ đầu.

PewDiePie lại tìm ra trò còn

Quay trở lại điểm xuất phát, anh lại táy máy tay chân bắn bừa bãi vào điểm Save và bị nó… ném trả viên đạn vào mặt.

PewDiePie lại tìm ra trò còn

Vượt qua được thử thách này, anh lại phải đối mặt với những cái bẫy chông di chuyển lên xuống liên tục. Với trình độ chơi game tự nhận đạt ở mức… thượng thừa, PewDiePie đã rất nỗ lực để hoàn thành màn chơi. Sau một hồi vật vã, quằn quại, thậm chí tức đến… rơi cả nước mắt, “trùm Youtube” rốt cuộc cũng phải chịu thua bằng một pha Rage Quit.

PewDiePie lại tìm ra trò còn

Không biết trong tương lai, anh chàng có muốn quay trở lại để quyết tâm “phá đảo” trò chơi này như Getting Over It hay không? Có vẻ là khó. Bạn có thể xem toàn bộ trải nghiệm chơi I Wanna Be The Boshy của Pew trong đoạn clip bên dưới.