PewDiePie lập kỷ lục mới với 65 triệu người theo dõi trên Youtube

Vào ngày 10/8 vừa qua, kênh youtube PewDiePie vừa đạt cột mốc mới: Vượt mức 65 triệu người đăng ký

Chúng ta gần như không xa lạ gì với anh chàng Pewdiepie, tên thật là Felix Kjellberg – YouTuber đứng số 1 thế giới hiện nay với những video blog quái gở đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Trong năm 2017, anh chàng điểm trai người Thụy Điển này có mức thu nhập từ công việc làm video trải nghiệm game với khoản tiền siêu lớn khiến nhiều người mơ ước - khoảng hơn 340 tỷ VNĐ.

PewDiePie lập kỷ lục mới với 65 triệu người theo dõi trên Youtube - Ảnh 1.

Không dừng lại ở đó, vào ngày 10/8 vừa qua, kênh youtube PewDiePie vừa đạt cột mốc mới: Vượt mức 65 triệu người đăng ký, tương đương với dân số của quốc gia lớn thứ 22 trên thế giới - Pháp.

Điều này không bất ngờ cho lắm vì PewDiePie đã từng phá vỡ rất nhiều kỷ lục của Youtube khi anh từng đạt mức 45 triệu lượt đăng ký sau cú "lừa" lịch sử vào hồi năm 2016. Tuy nhiên, để đạt đến con số siêu khủng này, PewDiePie đã phải trải qua 8 năm hoạt động và phát triển, với rất nhiều chông gai và thử thách. Qua hàng trăm tựa game khác nhau như Amnesia: The Dark Descent , Aoni và Happy Wheels,,,đem anh đến với thành công của ngày hôm nay.

PewDie Pie đã chứng tỏ cho thế giới thấy việc kiếm tiền trên Youtube hoàn toàn là khả thi khi anh là người đầu tiên giành được danh hiệu người nổi tiếng nhất Youtube và những video của anh có lượt xem lên đến hàng triệu view, mang lại cho anh khoản tiền mà rất ít người kiếm được lên đến $8.5M mỗi năm.

Mặc dù thành công vang dội trên Youtube, nhưng PewDiePie không ít lần khiến cộng động mạng "phẫn nộ" với những hành động gây tranh cãi như từng bị cáo buộc theo chủ nghĩa Đức Quốc Xã, có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với người Do Thái và mới nhất là hành động chế ảnh Demi Lovato.

Tuy nhiên, với nhiệt huyết của mình, chắc chắn anh chàng người Thụy Điển này sẽ tiếp tục dẫn dắt kênh PewDiePie lên một tầm cao mới, có lẽ sẽ đạt mốc 100 triệu lượt đăng ký trong tương lai.