Những hình ảnh đầu tiên của Steel Division 2 dần được hé lộ trước thềm Gamescom 2018

Được nhào nặn bởi nhà phát triển độc lập Eugen Systems, Steel Division 2 là hậu bản của tựa game chiến thuật thời gian thực Steel Division: Normandy 44 được ra mắt vào năm ngoái

Steel Division 2 lấy bối cảnh thế chiến thứ 2 của hồng quân Liên Xô vào mùa hè năm 1944. Khai thác đề tài xoay quanh chiến dịch Bagration, Steel Division 2 mang đến cho người chơi kho khí tài quân sự đồ sộ với hơn 600 loại phương tiện tác chiến có thật trong lịch sử từ cả 2 phe Liên Xô và Đức.

Tựa game chiến thuật thời gian thực này hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận đánh trực tuyến với sự tham gia của 20 người chơi cực khốc liệt. Cùng với đó là sự bổ sung của chế độ chơi theo lượt hoàn toàn mới mẻ mang tên Dynamic Strategic Campaigns.

Thông tin với báo chí, ông Alexis Le Dressay người trực tiếp nhào nặn Steel Division 2 và là nhà đồng sáng lập của Eugen Systems cho biết tựa game ông đang thực hiện được tối ưu hóa trải nghiệm nhờ những phản hồi của người hâm mộ. Ông cho biết thêm, nhiều dự định với Steel Division 2 hiện vẫn đang bỏ ngỏ nhưng tất cả đều đã được lên lộ trình phát triển. Ngoài ra sẽ có nhiều thông tin hơn được tiết lộ tại Gamescom 2018 năm nay.