Phải chăng GTA 4 Remaster đang được phát triển?

GTA 4 Remaster đang được phát triển và có thể sẽ đi kèm với hai tựa game GTA khác. Hi vọng rằng Rockstar sẽ không làm hỏng chúng lần nữa.

Cho đến lúc này, GTA 4 vẫn đang là một trong những tựa game được đánh giá cao nhất trong lịch sử, với câu chuyện lôi cuốn về hành trình anh chàng nhập cư Niko Bellic và những người thân xung quanh mình. Dù vậy, đồ họa của game đã khá lỗi thời và khiến nhiều game thủ không muốn dành cho nó một cơ hội để trình diễn cốt truyện tuyệt vời kia.

Điều này có thể sẽ thay đổi khi bản GTA 4 Remaster ra mắt. Dù thông tin này chưa được Rockstar xác nhận một cách chính thức, nhưng trang tin Xfire đã đăng tải một bài viết nói rằng nguồn tin của họ từ nội bộ Rockstar xác nhận trò chơi đang được phát triển, dù ngày phát hành chưa được tiết lộ. Cũng theo bài viết này, GTA 4 Remaster sẽ được gộp chung với hai tựa GTA khác nữa chưa được gọi tên.

Tuy nhiên tôi cho rằng hai tựa game đó có thể là các bản mở rộng của GTA 4 gồm The Lost and the Damned và The Ballad of Gay Tony hơn là một trò chơi hoàn toàn mới. Những bản mở rộng này ban đầu thuộc về DLC của bản gốc, nhưng sau đó chúng được phát hành như các bản mở rộng độc lập. Nếu không phải là hai DLC này, có thể Rockstar sẽ nâng cấp đồ họa của các tựa game lâu đời hơn như GTA 3 chẳng hạn.

Hiện tại, đây chỉ mới nằm ở mức độ tin đồn và chưa được Rockstar xác nhận, vì vậy bạn đừng quá trông chờ làm gì cho mệt. Bên cạnh đó, ngay cả khi game thực sự đang được làm lại thì biết đâu Rockstar cũng có thể tạo ra một “phi vụ” tệ hại như GTA Trilogy Remastered vừa qua không biết chừng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?