Phân tích trailer game The Pathless – Hành trình kỳ diệu của thợ săn - PC/Console

Thông qua trailer game ngắn The Pathless đã vẽ ra cho cộng đồng thấy một bức tranh đầy màu sắc về thế giới thần thoại vô cùng thú vị.

Được nhá hàng từ hơn 1 năm trước nhưng chỉ đến sự kiện ra mắt PlayStation 5 vừa qua của Sony, game thủ mới thực sự ấn tượng với The Pathless qua trailer giới thiệu một thế giới thần tiên đa dạng sắc màu ma thuật. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những chi tiết thú vị và phân tích trailer The Pathless vừa mới ra mắt nhé.

Đồ họa đầy sắc màu cổ tích

Được phát triển bởi Giant Squid và phát hành bởi Annapurna Interactive, The Pathless là tựa game nhập vai phiêu lưu mạo hiểm sở hữu đồ họa hoạt hình ấn tượng nhất ở sự kiện ra mắt PlayStation 5 vừa qua. Mặc dù sở hữu đồ họa có phần giống với các game hoạt hình thần thoại ngày xưa của Disney nhưng chính những yếu tố đơn giản này lại là tiền đề quan trọng để The Pathless xây dựng nên một thế giới mở rộng lớn đầy sắc màu tương phản giữa thiện và ác.

" alt=""

Bên cạnh đó dường như phong cách đồ họa đơn giản này lại là gia vị hoàn hảo để liên kết tất cả quái vật, cảnh quan trong game trở nên hài hòa hơn. Thậm chí qua trailer, phân cảnh nữ thợ săn và chú chim ưng nhảy từ trên đỉnh núi cao càng khiến game thủ có cảm giác đang nhảy vào một bức tranh và càng vào sâu mọi cảnh vật càng hiện rõ hơn.

Phân tích trailer Hitman 3 – Tử thần tái xuấtPhân tích trailer Hitman 3 – Tử thần tái xuất
Phân tích trailer game Hitman 3 – Mấy tên đầu trọc lúc nào cũng mạnh mẽ
Mặc dù chỉ mới hé lộ cinematic trailer trong Hitman 3 nhưng kết cục của những kẻ đối đầu với Agent 47 dường như đã hiện rõ ngay trước mắt.

Âm nhạc rung động trái tim game thủ

Ngoài đồ họa độc đáo, âm nhạc cũng là thế mạnh cực lớn của The Pathless, đặc biệt dù chỉ mới trình làng bản nhạc Pilgrimage trong trailer đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng và trở thành đề tài tìm kiếm của game thủ suốt thời gian qua.

The Pathless – Hành trình kỳ diệu của thợ săn The Pathless – Hành trình kỳ diệu của thợ săn

Không chỉ nhạc trong game, từng âm thanh, giai điệu, tiếng dòng suối vỗ vào đá, tiếng gió rít giữa cánh rừng trong đêm… tất cả đều chân thật đến mức khiến game thủ như hòa mình thành một thể với thiên nhiên đẹp tuyệt vời trên hòn đảo bị nguyền rủa.

Cốt truyện thần thoại mê hoặc game thủ

Patrick Wong, giám đốc sản xuất của Giant Squid Studio chia sẻ: “The Pathless là câu chuyện thần thoại kể về cuộc phiêu lưu của một thợ săn trẻ đến một hòn đảo bí ẩn để tìm hiểu về lời nguyền kỳ lạ đang dần dần lan khắp thế giới. Chính tại đây cô bất ngờ làm quen với chú chim ưng cô độc và bắt đầu mối quan hệ kỳ lạ, khi cùng người bạn đặc biệt này chu du khắp hòn đảo để thanh tẩy những linh hồn tha hóa đồng thời tìm cách hóa giải lời nguyền đang từng bước xâm thực toàn thế giới”.

The Pathless – Hành trình kỳ diệu của thợ sănThe Pathless – Hành trình kỳ diệu của thợ săn

Vũ khí chính của cô nàng thợ săn là bộ cung tên ma thuật, dựa vào kết nối tâm linh với chú chim bạn đồng hành, nữ thợ săn có thể mở thêm tâm nhãn (một loại giác quan đặc biệt) dùng để nhận biết oán linh. Qua trailer game không khó để thấy năng lực này được dùng khá phổ biến để tìm ra điểm yếu của những con trùm to lớn và thanh tẩy chúng bằng mũi tên ma thuật. Ngoài ra kỹ năng đặc biệt này có thể sẽ là chìa khóa quan trọng khám phá những bí mật ẩn giấu sâu bên trong hòn đảo, cũng như phá giải lời nguyền đang lan rộng trên toàn thế giới.

Lối chơi độc đáo cùng thế giới mở đẹp mê hồn

Lối chơi của The Pathless sẽ thiên về phiêu lưu mạo hiểm và giải đố, có khác chăng thay vì phải đối mặt với những kẻ thù nguy hiểm với súng đạn hiện đại thì cô thợ săn phải đối mặt với những cự thú khổng lồ sở hữu nguyên tố tự nhiên có khả năng hủy diệt một vùng rộng lớn. Để dễ dàng tiếp cận những cự thú này, nữ thợ săn phải tập luyện khả năng vừa di chuyển tốc độ cao vừa nhắm bắn vào những điểm yếu giống con mắt trên cơ thể to lớn của quái vật. Với mỗi cự thú được thanh tẩy, lời nguyền trên vùng đất sẽ suy yếu một phần đồng thời ánh sáng bình minh trở lại đẩy lui màn đêm chết chóc đang bao trùm.

The Pathless – Hành trình kỳ diệu của thợ sănThe Pathless – Hành trình kỳ diệu của thợ săn

Trên hành trình giải cứu thế giới của cặp đôi kỳ lạ, mỗi vùng đất họ đi qua đều để lại ấn tượng sâu sắc, từ những cánh rừng mù sương, những đồng cỏ xanh mướt đến những đỉnh núi quanh năm gió tuyết… tất cả hứa hẹn sẽ trở thành một phần tô điểm cho thế giới muôn màu trong The Pathless. Ngoài ra qua những gì được hé lộ từ phía nhà phát triển thì hòn đảo này vốn là thiên đường từ thời cổ xưa nhưng có thể do sai lầm nào đó đã khiến lời nguyền khủng khiếp bao trùm và biến thiên đường thành âm ty lạnh lẽo. Đáp án sẽ được người chơi tìm ra trong quá trình thám hiểm những tàn tích cổ đại trên hòn đảo kỳ bí khi game chính thức ra mắt.

Lời kết

Đây là toàn bộ những thông tin nhà phát triển truyền tải thông qua trailer, ban đầu game dự dịnh sẽ ra mắt trong năm 2019 nhưng khả năng cao The Pathless chỉ ra mắt khi PlayStation 5 chính thức lên kệ vào cuối năm 2020. Nếu game thủ có phát hiện nào muốn chia sẻ cùng Mọt và các độc giả khác, đừng ngại ngần để lại lời nhắn dưới phần comment nhé.

Đây là bài viết nằm trong loạt bài về Phân tích trailer game bom tấn
  1. Phân tích trailer game Ghost of Tsushima: Đừng so sánh với Nioh và Sekiro!
  2. Phân tích trailer game The Last of Us Part 2: Một gameplay quá hấp dẫn
  3. Phân tích trailer game Resident Evil 8: Village – Chris Redfield vào vai phản diện?
  4. Phân tích trailer game Marvel’s Spider-Man: Miles Morales, hàng mới hay đồ cũ được làm lại?
  5. Phân tích trailer game Horizon Forbidden West và những bí ẩn được hé lộ
  6. Phân tích trailer game Returnal – Cốt truyện lỗi thời cùng lối chơi tuyệt đỉnh
  7. Phân tích trailer game Pragmata – Tồn tại hay không tồn tại, đó là vấn đề
  8. Phân tích trailer game Ghostwire: Tokyo – Khi thần thoại bước vào đời thực
  9. Phân tích trailer game Demon’s Souls Remake và những cải tiến về lối chơi
  10. Phân tích trailer game Stray – Thế giới dưới góc nhìn của một chú mèo
  11. Phân tích trailer game Godfall: Khái niệm mới về chặt chém và cày cuốc bất tận?
  12. Phân tích trailer game Deathloop: Hứa hẹn những màn “hack não” hào hứng
  13. Phân tích trailer game Kena: Bridge of Spirits – Khi Zelda kết hợp cùng Pikmin
  14. Phân tích trailer game Hitman 3 – Mấy tên đầu trọc lúc nào cũng mạnh mẽ
  15. Phân tích trailer game Destruction Allstars – Dành cho game thủ thích va chạm
  16. Phân tích trailer game The Pathless – Hành trình kỳ diệu của thợ săn
  17. Phân tích trailer game Project Athia: Tựa game bí ẩn của Square Enix