Phần tiếp theo của game kinh dị White Day tung Trailer mới

Nhà phát triển White Day 2: The Flower That Tells Lies phát hành một số ảnh chụp màn hình và Trailer thứ ba cho trò chơi kinh dị.

Rootnstudio đã tung Trailer mới cho White Day 2: The Flower That Tells Lies, phần tiếp theo của White Day: A Labyrinth Named School - tựa game phát hành năm 2001 và được remake vào năm 2015. The Flower That Tells Lies hứa hẹn mang đến một trải nghiệm game kinh dị thậm chí còn tuyệt vời hơn A Labyrinth Named School.

The Flower That Tells Lies sẽ là phiên bản remake của White Day 2: Swan Song và sẽ đóng vai trò là phần tiền truyện trong dòng thời gian của các sự kiện thuộc trò chơi đầu tiên. Nếu đi theo hướng phát triển của A Labyrinth Named School, bản remake của The Flower That Tells Lies có thể mang đến những cải tiến về đồ họa, các phân đoạn câu chuyện bổ sung và nội dung đã bị cắt khỏi trò chơi gốc.

Khi ra mắt vào tháng 3 năm 2021, Trailer đầu tiên của White Day 2: The Flower That Tells Lies đóng vai trò như một thông báo về trò chơi. Kể từ đó đến nay, chỉ có một Trailer khác được phát hành ngay sau Trailer đầu tiên. Sau gần một năm, nhà phát triển Rootnstudio đã chia sẻ Trailer thứ ba cho trò chơi với mục đích giới thiệu thiết lập câu chuyện và cung cấp một cái nhìn thoáng qua về gameplay. Những ai từng chơi tựa game gốc sẽ nhận ra nhiều cảnh và nhân vật trong đoạn Trailer.