3 người ngoài hành tinh đáng nhớ nhất trong thế giới game

(Thethaovanhoa.vn) - Trong những tựa game khoa học viễn tưởng, người ngoài hành tinh luôn là đề tài mà các nhà làm game muốn khai thác.

 The Zin (Saint Row) 

3 người ngoài hành tinh đáng nhớ nhất thế giới game - Ảnh 2.

Kể từ thời điểm Saints Row 4 bắt đầu, người chơi thấy mình đang chiến đấu với The Zin, một chủng tộc người ngoài hành tinh muốn hủy diệt Trái đất. Thật kỳ lạ, đi ngược lại với phim hành động và trò chơi điện tử thông thường, Trái đất trong Saints Row 4 đã bị The Zin cho nổ tung thành công chỉ trong vài phút.

Đó là một khoảnh khắc gây sốc, vì trong hầu hết mọi bộ phim, chương trình truyền hình hoặc trò chơi về người ngoài hành tinh, thế giới cuối cùng đã được cứu khỏi sự hủy diệt sắp xảy ra.

Necromorphs (Dead Space) 

3 người ngoài hành tinh đáng nhớ nhất thế giới game - Ảnh 3.

Necromorph là những kẻ thù chính của người chơi xuyên suốt 3 phần trong series game hành động kinh dị nổi tiếng – Dead Space. Chúng là những gì còn lại của những thi hài (con người) đã bị tái sinh và định hình lại bởi một thế lực kỳ bí, mãnh liệt và cực kỳ khủng khiếp bên ngoài không gian, vượt quá tầm hiểu biết của con người

Kết quả của sự biến đổi kinh khủng này là một dạng sống hoàn toàn mới, trống rỗng nhưng cực kỳ ghê rợn, rất thích gây sự và sẽ tấn công bất cứ sinh vật sống gì chưa bị biến đổi khác.

Helghast (Killzone) 

3 người ngoài hành tinh đáng nhớ nhất thế giới game - Ảnh 4.

Trong Killzone, Helghast là những người đến từ hành tinh Helghan, một thế giới cách xa Trái đất. Họ vốn là những người bạo lực, mong muốn gieo rắc chiến tranh và tàn phá toàn vũ trụ. Người chơi tận mắt chứng kiến cảnh Helghast xâm lược Vekta, một hành tinh khác, và bắt đầu truy sát thường dân vô tội.

Với tư cách là một tập đoàn quân phiệt, Helghast được điều khiển bởi những nhà lãnh đạo điên cuồng, chuyên chế, những người đã làm sai lệch tâm trí của binh lính để phục vụ lợi ích đen tối. Đó là một hành tinh quân sự đầu tiên với ý tưởng thống trị toàn vũ trụ, và với tính thẩm mỹ đen tối, Helghast thực sự là một chủng tộc ngoài hành tinh đáng sợ.