Pikachu chúc mừng sinh nhật cho sự kiện Pokémon Sword and Shield sắp tới

Sự kiện đặc biệt Sing Pikachu sẽ đến với trò chơi nổi tiếng Pokémon Sword and Shield như một phần của lễ kỷ niệm 25 năm thương hiệu.

Sự kiện đặc biệt Sing Pikachu sẽ đến với Pokémon Sword and Shield như một phần của lễ kỷ niệm 25 năm thương hiệu.

Mario, Link và Zelda không phải là những tựa game duy nhất kỷ niệm các cột mốc quan trọng, Pokémon đã chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 25 năm vào ngày 27 tháng 2. Tất nhiên, The Pokémon Company không hề lạ lẫm gì với các sự kiện đặc biệt, vì vậy lần này nó cung cấp cơ hội để người chơi Pokémon Sword and Shield có được trên tay một chú Pikachu độc đáo.

Sự kiệnPokémon Sword and Shield

Pikachu chúc mừng sinh nhật cho sự kiện Pokémon Sword and Shield sắp tới

Kể từ khi Sword and Shield ra mắt, trò chơi đã cung cấp cho người chơi một số Pokémon sự kiện nhất định có sẵn trong một thời gian giới hạn, chẳng hạn như Magearna, Rotom, Eevee và Pichu, cũng như một loạt Pokémon khổng lồ có sẵn thông qua các trận đánh đột kích. Tuy nhiên, để kỷ niệm dịp đặc biệt này, sẽ chỉ phù hợp để Pikachu có được vinh dự này, vì chú chuột điện đáng yêu đã là linh vật của game kể từ năm 1996.

Không giống như vô vàn các biến thể của Pokémon như Pokémon GO, Pikachu kỷ niệm 25 năm sẽ không có bất kỳ phụ kiện đặc biệt, thay vào đó, Pikachu này sẽ đi kèm với chiêu thức Sing, gắn liền với Jigglypuff trong anime Pokémon. Pikachu đặc biệt này sẽ lên game vào ngày 25 tháng 2 thông qua code game và mặc dù không có thêm thông tin nào được tiết lộ, nó có thể sẽ có sẵn trong 30 ngày, giống như hầu hết các Pokémon khác được phát hành theo cách này.

Sing là một trong những chiêu thức Pokémon lâu đời nhất, vì nó đã xuất hiện từ các phần đầu của trò chơi như Red and Blue. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên một sự kiện đặc biệt mà Pikachu được đưa ra cùng với chiêu thức này, nhưng vẫn rất khó để tìm thấy những Pikachu khác giống vậy, vì chúng là sản phẩm độc quyền của Nhật Bản kể từ thế hệ V của trò chơi, Black and White.

Pokémon Sword and Shield sự kiện

Sự kiện Pokémon Sword and Shield sắp tới sẽ rất hấp dẫn vào cuối tháng 2

Nếu nhìn xa hơn, Pikachu với chiêu thức Sing là một trong những sự kiện nhỏ nhất diễn ra trong vũ trụ Pokémon, vì lễ kỷ niệm 25 năm thương hiệu đã có sự hợp tác với Katy Perry, người sẽ phát hành một bài hát Pokémon, và cũng là một buổi hòa nhạc Pokémon với sự tham gia của Post Malone vào ngày 27 tháng 2.

Về khía cạnh trò chơi, cũng có một khu vực mới trong Pokémon Snap sẽ phát hành vào mùa xuân này, cũng như có tin đồn rằng công ty sẽ phát hành một bản remake khác của một tựa game cũ hơn, trong trường hợp này là Diamond and Pearl. Ngày này chỉ còn vài hôm nữa, có lẽ sẽ còn một vài điều bất ngờ nữa dành cho người hâm mộ.

Sự kiện đặc biệt Sing Pikachu cho Pokémon Sword and Shield sẽ có sẵn thông qua code game vào ngày 25 tháng 2 năm 2021.

Pokémon: Tại sao Klefki không bao giờ nên được tạo ra?

tại đây.