LMHT: Team Flash đang "tụt dốc" chưa từng có trong lịch sử thi đấu chuyên nghiệp

Sau trận thua trước Cerberus Esports đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Team Flash tại VCS Mùa Xuân 2021, đội tuyển này có lẽ cần xem xét lại lối chơi cũng như các vị trí đi đường...

Đây không phải là lần đầu tiên, Nhà Vô Địch( cũ) có một khởi đầu đáng buồn như vậy, nhưng những sự thất bại liên tục đã cho thấy rằng đây là sự thất bại "thậm tệ" nhất mà đội tuyển này gặp phải từ trước tới giờ.

Thầy Sergh - HLV của đội tuyển này thậm chí đã thẳng thừng khẳng định rằng line-up của FL "no hope" trong mùa giải này, và rằng việc bảo vệ chức vô địch có vẻ không khả thi. Người chèo lái con thuyền mà không vững, nói sao đến chuyện các thành viên có tâm lí tốt nhất để thi đấu...sau thất bại liên tiếp, HLV Sergh cũng đã đứng ra nhận trách nhiệm về vấn đề này.

Việc một đội tuyển sở hữu những ngôi sao như Yoshino, Palette, Divkid... cũng không thể cứu vãn được tình hình, việc thiếu các tuyển thủ EGO, Kati, Slayder đã khiến sức mạnh của Team Flash suy yếu rõ rệt. Team Flash vẫn trắng tay dù mùa giải đã bước sang tuần thi đấu thứ 3. Theo thống kê, Team Flash chính là nhà đương kim vô địch có thành tích tệ nhất trong 6 giải đấu hàng đầu của LMHT thế giới.

Nhìn lại thì G2 Esports và Top Esports là 2 đội tuyển bị đánh giá đã sa sút phong độ so với mùa giải trước, nhưng 2 đội tuyển này vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình để giành được những vị trí cao nhất.

Hi vọng sắp tới, Team Flash sẽ không để người hâm mộ phải thất vọng thêm một lần nào nữa...Chúng tôi sẽ luôn cập nhật những thông tin mới nhất, quý bạn đọc hãy theo dõi Game8.vn để biết được các tin tức mới nhất nhé!