Plants vs. Zombies và Need For Speed sẽ có phiên bản mới trong năm nay

Trong cuộc họp thu nhập mới đây, lãnh đạo EA cho biết hai thương hiệu Plants vs Zombies và Need for Speed sẽ chào đón phiên bản mới vào năm 2019.

Tại buổi báo cáo kết quả tài chính quý III, EA đã đề cập đến một số trò chơi sắp phát hành vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, vẫn chưa có tên chính thức hoặc thời điểm ra mắt kèm theo.

“Nhìn về phía trước, chúng tôi rất vui mừng khi sắp sửa ra mắt Anthem, tiếp tục phát triển Apex Legends và đem đến các trải nghiệm Titanfall có liên quan, cung cấp các tựa game Plants vs Zombies và Need for Speed mới, và thêm Star Wars Jedi: Fallen Order vào danh sách sản phảm xuất hiện vào mùa thu,” COO và CFO Blake Jorgensen nói.

Giám đốc điều hành Andrew Wilson sau đó tiết lộ thêm rằng phiên bản Plants vs Zombies mới sẽ nằm trong loạt game bắn súng của họ. Điều đó có thể ám chỉ phiên bản Garden Warfare tiếp theo, chứ không phải Plants vs Zombies theo phong cách tower defense gốc.

Plants vs. Zombies và Need For Speed sẽ có phiên bản mới trong năm nay

Còn với Need for Speed sau “cú trượt” mang tên Payback hai năm trước, chưa biết liệu phần tiếp theo có tiếp tục do Ghost Games đảm nhiệm hay sẽ sang tay cho studio khác.

Need for Speed Payback Plants vs. Zombies và Need For Speed sẽ có phiên bản mới trong năm nay 2

Vào ngày 5 tháng 2 vừa rồi, EA cũng đã tung ra Apex Legends, một tựa game hành động fps mới dựa trên vũ trụ Titanfall nhưng lại không có các cỗ máy Titan khổng lồ hay khả năng chạy tường, nhảy đôi quen thuộc. Tuy nhiên, do phát hành miễn phí nên trò chơi cũng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng, lôi kéo hơn 2 triệu game thủ tham gia chỉ sau 48h.