PlayStation Classic nhận phải phản ứng tiêu cực từ thị trường Bắc Mỹ ngay cả khi chưa bán

PlayStation Classic (PSC) có thể sẽ trở thành một trong những thất bại nặng nề của Sony.

Phải đến ngày 3/12 sắp tới, các game thủ của thị trường Bắc Mỹ mới được chính thức trải nghiệm chiếc máy dành cho người hoài cổ là PlayStation Classic. Về mặt thiết kế, Sony vẫn giữ nguyên như PS1 và chỉ bổ sung thêm các cổng kết nối để thuận tiện hơn dành cho người chơi.

Nhưng rất có thể, phiên bản Classic này sẽ có kết cục không mấy tốt đẹp khi mà phản ứng của cộng đồng dành cho chiếc máy này là hết sức tiêu cực. Hãy cùng đến với những bình luận khá nặng nề của game thủ Bắc Mỹ dành cho Sony:

ps-classic_10-29-18 PlayStation Classic nhận phải phản ứng tiêu cực từ thị trường Bắc Mỹ ngay cả khi chưa bán 1

– Không Crash Bandicoot, không Spyro, không Tony Hawk và cũng không mua PSC.

– Sử dụng giả lập PCSX cho thứ này ư? Các bạn cứ giữ lại tiền và download giả lập đi!

– Không thể chờ để không mua chúng!

– Tôi đã có PS Vita với những lựa chọn game PS1 tốt hơn cho nó. Đó mới là những tựa game xứng đáng với cụm từ “Classic” chứ không như đống game mà các người đã chọn. Chưa kể là bán máy chậm trễ cùng mức giá cao như vậy thì không đời nào lấy được tiền của tôi đâu.

Máy Playstation Classic
Thảm họa sử dụng giả lập làm nền tảng cho PlayStation Classic từ Sony

– Thật phí phạm với những tựa game mà chưa từng ai nghe tới tên tuổi của chúng!

– Resident Evil 2 không có trên đây, những tựa game kinh điển cũng không nằm trên này. Vậy nên tôi sẽ không tốn 100$ cho đống c** này!

– Sony à, tôi nghĩ là các bạn chỉ nên để mức giá 60$ trong đợt nghỉ lễ cuối năm này mà thôi, đó mới là giá gần đủ hấp dẫn người dùng móc hầu bao.

– Game thủ Bắc Mỹ xứng đáng được phục vụ những tựa game như phiên bản bán ở Nhật dù cho các game tại đó cũng chả hấp dẫn hơn là bao.

Một số game thủ khác thì lại phàn nàn về việc tay cầm của máy không phải là phiên bản dualshock như thường thấy. Và họ muốn có một phiên bản tay cầm từng làm nên huyền thoại cho nền tảng PS1 xuất hiện trở lại. Phần lớn những chia sẻ cũng cho rằng SNES Classic mới xứng đáng là chiếc máy để mua chứ không phải PSC.

Vậy nếu là bạn thì bạn có bỏ ra 100$ (gần 2.5 triệu đồng chưa kể vận chuyển) cho phiên bản PSC này không?