PlayStation Showcase với nhiều công bố mới có thể sẽ diễn ra vào tuần tới

Trong một diễn biến thú vị, một nguồn tin bất ngờ rò rỉ rằng sự kiện PlayStation Showcase tiếp theo có thể diễn ra ngay trong tuần tới.
PlayStation Showcase

Sự kiện PlayStation Showcase của Sony với nhiều công bố mới có thể sẽ diễn ra sớm nhất là vào tuần tới cho các game thủ.

Nếu tin đồn chính xác thì sự kiện PlayStation Showcase của Sony có thể sẽ diễn ra sớm nhất là vào tuần tới cho các game thủ. Điều thú vị là tin đồn về sự kiện PlayStation Showcase này xuất phát từ một bài đăng trên mạng xã hội đã bị xóa được chia sẻ bởi một nguồn không ngờ tới, DJ Akademiks, một podcaster nổi tiếng.

Trên thực tế, PlayStation Showcase không phải là điều duy nhất mà mọi người đang mong chờ lúc này. Trong khi đưa ra thông tin cập nhật tương tự về một vài vụ scandal, có vẻ như DJ Akademiks đã vô tình tiết lộ thời điểm cho PlayStation Showcase năm nay được đồn đại là sẽ diễn ra vào tháng 5.

Trong một bài đăng trên Twitter gần đây, người rò rỉ Radec đã chia sẻ ảnh chụp màn hình một bài đăng trên Instagram hiện đã bị xóa của DJ Akademiks gợi ý sự kiện PlayStation Showcase tiếp theo có thể diễn ra vào tuần tới. Theo chú thích bài đăng hiển thị trong ảnh chụp màn hình, nghệ sĩ Kendrick Lamar không thể phát hành một ca khúc khác, dự kiến sẽ là chương tiếp theo trong mối thù của anh với rapper đồng nghiệp Drake, cho đến khi sự kiện PlayStation Showcase của Sony kết thúc vào tuần tới. Hạn chế này được cho là do một “thỏa thuận tiếp thị” mà nhạc sĩ đã ký với Sony.

DJ Akademiks là một cái tên đáng chú ý trong ngành công nghiệp âm nhạc đã vô tình lộ thông tin về PlayStation Showcase trên Twitter.

Mặc dù tin đồn có thể không đến từ một nguồn rò rỉ game thường xuyên, nhưng DJ Akademiks là một cái tên đáng chú ý trong ngành công nghiệp âm nhạc đã khiến tin đồn này có sức nặng đáng kể. Nếu tin đồn là sự thật, điều đó có nghĩa là Sony sẽ tổ chức sự kiện sớm hơn một chút, vào giữa tháng 5, so với năm ngoái khi PlayStation Showcase 2023 diễn ra vào gần cuối tháng là ngày 24 tháng 5.

Với nhiều trò chơi rất được mong đợi sẽ ra mắt trên PS5 trong tương lai gần, người hâm mộ đã mong đợi PlayStation Showcase năm nay sẽ tràn ngập những công bố quan trọng. Nổi bật nhất là tin đồn Silent Hill 2 Remake cuối cùng cũng ấn định ngày phát hành. Đặc biệt là tin đồn này có vẻ rất chính xác vì Silent Hill 2 Remake đã nhận được xếp hạng ESRB, gợi ý rằng thời điểm ra mắt của nó có thể sắp đến gần. Hơn nữa, do người hâm mộ đã xem một số lối chơi từ trò chơi trở lại vào tháng 1, nên có nhiều khả năng nhiều clip về bản gameàm lại này sẽ được trình chiếu trong sự kiện PlayStation Showcase tiếp theo.

Ngoài Silent Hill 2 Remake, người hâm mộ có thể mong đợi được nghe thông tin cập nhật về các tựa game PS5 khác hiện đang được phát triển, chẳng hạn như Metal Gear Solid Delta: Snake Eater. Trò chơi Metal Gear sắp ra mắt là một phiên bản làm lại khác của một trò chơi ăn khách từ một thương hiệu nổi tiếng.