Pokemon World Championships sẽ diễn ra tại Nhật Bản lần đầu tiên

Sự kiện Pokemon 2022 World Championships vừa kết thúc tỏ ra là một giải đấu rất thành công, và năm sau giải đấu này sẽ đến Nhật Bản.

Giải đấu Pokemon 2022 World Championships vừa kết thúc tại London, và nhân dịp này, nhà phát triển The Pokemon Company đã tiết lộ rằng giải đấu này sẽ quay về quê hương của Pokemon là Nhật Bản vào năm 2023. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu này được tổ chức tại Nhật, và là một thông tin rất đáng chú ý bởi hiện tại, các biện pháp rất nghiêm khắc nhằm ngăn ngừa COVID 19 lây lan vẫn đang được áp dụng tại Nhật Bản.

Sự kiện PWC 2022 vừa kết thúc tỏ ra là một giải đấu rất thành công, dù ban đầu còn một số bất cập trong công tác tổ chức ví dụ việc cửa hàng đồ lưu niệm chật cứng và việc xếp hàng không được kiểm soát. Cửa hàng này thực sự cực kỳ thành công, bởi theo các thông tin được ban tổ chức tiết lộ thì phiên bản Pikachu London City được bày bán tại đây luôn “cháy hàng” trước 2h chiều mỗi ngày.

Thời điểm chính xác của sự kiện Pokemon 2023 World Championships chưa được công bố, nhưng khả năng cao nó sẽ là một sự kiện kéo dài trong 4 ngày. Phiên bản game được sử dụng để thi đấu tại giải đấu 2023 sẽ là Pokemon Scarlet and Violet, sắp được phát hành vào ngày 18/11/2022.  Trò chơi này được công bố vào ngày 27/2/2022 và đến lúc này đã có khá nhiều thông tin về nó được tiết lộ, bao gồm những Pokemon mới, cơ chế chiến đấu mới, vùng đất mới,…

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hấp dẫn và thú vị về game hot nhé!