Predator: Hunting Grounds – game “Quái Thú Vô Hình” mới được công bố cho PS4

Sau hơn chục năm trời, người hâm mộ Predator cuối cùng cũng có dịp chào đón một tựa game mang tiềm năng xứng tầm thương hiệu nổi tiếng.

Tại sự kiện State of Play do Sony Interactive Entertainment tổ chức, Predator: Hunting Grounds đã chính thức được công bố và đang trong quá trình phát triển bởi hãng IllFonic, nơi đã tạo ra tựa game kinh dị sinh tồn Friday the 13th năm 2017.

Predator: Hunting Grounds - game

Tương tự như Friday the 13th, Predator: Hunting Grounds cũng chia người chơi ra làm hai phe. Một bên là đội quân tinh nhuệ dấn thân vào chốn rừng sâu hiểm độc để chiến đấu với “kẻ săn mồi” và bên còn lại – duy nhất một người chơi – sẽ vào vai quái vật tàng hình.

Predator: Hunting Grounds - game

Đoạn trailer hé lộ cho Predator: Hunting Grounds không hiển thị bất kỳ hình ảnh miêu tả lối chơi nào nên nó hơi có phần… vô dụng. Nhưng nếu muốn, bạn vẫn có thể xem quan nó dưới đây.

Để mọi người dễ hình dung, giám đốc điều hành của Illfonic, Charles Brungardt đã chia sẻ vài dòng mô tả tổng quát về trò chơi.

Predator: Hunting Grounds - game

“Một nhóm người chơi sẽ điều khiển các thành viên thuộc biệt đội chiến binh ưu tú, sở hữu sức mạnh hỏa lực tối tân bao gồm súng săn, SMG cho đến súng bắn tỉa và nhiều thứ khác nữa.

Trong khi đó, một người sẽ điều khiển kẻ săn mồi Predator: một cỗ máy giết người cực kỳ đáng sợ với độ dẻo dai, linh hoạt cùng công nghệ ngoài hành tinh kỳ lạ như khẩu Plasmacaster hay khả năng tàng hình khét tiếng.

Predator: Hunting Grounds - game

Khi đội chiến binh đang nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ bán quân sự, tiêu diệt kẻ xấu và thu hồi các vật phẩm quan trọng, Predator sẽ âm thầm tiếp cận, sử dụng chế độ tầm nhìn tiên tiến để theo dõi và phục kích con mồi.

Predator: Hunting Grounds dự kiến phát hành vào năm 2020 cho PS4. Các nền tảng khác chưa được xác nhận tính đến thời điểm này.

Theo Gearnuke