Project CARS 3 tung trailer đầu tiên, đồ họa tuyệt đẹp nhiều cơ chế tùy biến

Nhiều người thường nói "không thể cải thiện sự hoàn hảo" nhưng Slightly Mad Studios đã chứng minh định nghĩa "hoàn hảo" chỉ là tương đối và có thể phát triển hơn nữa.

Slightly Mad Studios đã hợp tác với Bandai Namco để phân phối tựa game mới nhất của mình sau lần công bố đầu tiên vào 2018 chỉ khoảng 1 năm kể từ khi Project Cars 2 ra mắt người chơi toàn thế giới.

trailer mới của Project CARS 3

Chỉ với một trailer ngắn ngủi, game thủ có thể cảm nhận được thế giới của Project CARS 3 được khoác lên mình lớp đồ họa đẹp tuyệt vời. Các chi tiết vật thể, bề mặt đều được xây dựng tỉ mỉ một cách đáng kinh ngạc. Mặc dù vẫn chưa có nhiều phân cảnh gameplay được hé lộ nhưng chỉ cần phiên bản chính thức giữ được phần lớn đồ họa phô diễn này thì thế giới trong game đã rất tuyệt vời rồi.

Bên cạnh đó, Project CARS 3 cũng tỏ ra khá hứa hẹn với nhiều tùy chỉnh thú vị dành cho những chiếc "xế yêu" của người chơi. CEO Ian Bell của Slightly Mad Studios cho biết ông và đội ngũ đã tiến hành nhiều nâng cấp hệ thống vật lý và tối ưu dữ liệu xây dựng cho những chiếc xe trong game để chúng trở nên chân thực hơn nhưng lại dễ dàng điều khiển với bất cứ người chơi nào.

Project CARS 3 sẽ được phát hành vào mùa hè 2020 trên Xbox One, PlayStation 4 và PC. Tuy nhiên không có động thái lớn nào được Epic Games công bố vậy nên nhiều người cho rằng game sẽ được phát hành trên nền tảng Steam với đông người sử dụng hơn.