Project G.G. - tựa game siêu anh hùng mới của Platinum Games

Project G.G một trong những dự án sắp tới của Platinum Games sẽ được dựa trên các bộ phim về Siêu Nhân Điện Quang.

Sau nhiều lần nhá hàng về các dự án mới, Platinum Games cuối cùng cũng chịu công bố thêm thông tin về chúng. Mở đầu với Project G.G. một tựa game siêu anh hùng mới được lấy ý tưởng từ Ultra Man.

Theo như những thông tin đầu tiên thì Project G.G. đóng vai trò là phần kết thúc của bộ ba game về siêu anh hùng của Platinum Games, thứ đã được bắt đầu với Viewtiful Joe và The Wonderful 101. Nếu Viewtiful Joe giống Kamen Raider (siêu nhân dế), The Wonderful 101 giống Super Sentai (5 anh em siêu nhân), thì Project G.G. sẽ đưa các bạn tới gặp phiên bản game của các Ultra Man. Trong đoạn trailer đầu tiên chúng ta có thể thấy một siêu anh hùng biến thành khổng lồ để đương đầu với quái thú khổng lồ, nhìn sơ qua chúng ta có thể thấy nhiều nét thiết kế khá giống với các siêu nhân điện quang.

Project G.G hiện đang ở những giai đoạn phát thảo đầu tiên nên Platinum Games còn nhiều thứ phải làm với tựa game này. Theo đó họ đang dự tính phát triển game theo thể loại “Something Action Something.” Do họ hiểu được nếu chỉ đơn thuần phát hành một game Beat em up với đề tài siêu anh hùng thì khó có thể thành công được nên họ đang tìm kiếm thêm nhiều thể loại khác bên cạnh hành động để hướng game của mình theo một phong cách độc đáo để không phụ lòng các fan hâm mộ đã theo họ trong những năm qua. Cá nhân người viết thì vẫn tin vào khả năng làm game của Platinum vì những game của họ từ Bayonetta tới Vanquish đều có những điểm thu hút riêng mình. KenhTinGame sẽ tiếp tục theo dõi về tựa game này để cập nhật thêm thông tin cho các bạn.