PUBG 2 đang trong quá trình phát triển, sẽ ra mắt vào năm nay

Một tin vui với người hâm mộ PUBG.

Trong năm 2020, tựa game từng Hot một thời PUBG giờ đây đã phải nhường danh hiệu tựa game Battle Royale được chơi nhiều nhất cho Fortnite và Call of Duty: Warzone, tuy nhiên PUBG vẫn chưa hề trở thành một "Dead Game" đúng nghĩa, nó vẫn tồn tại và có kha khá người chơi hàng ngày trên Steam. Ở châu á, PUBG vẫn là một cái tên rất được chú ý, khi số lượng người chơi tựa game này ở Trung Quốc vẫn rất cao. Mặc dù không còn Hot như xưa, nhưng một tin tức gần đây cho thấy phiên bản kế nhiệm của PUBG đang được phát triển tại Hàn Quốc.

PUBG 2 đang trong quá trình phát triển, sẽ ra mắt vào năm nay - Ảnh 1.

Cụ thể tin tức đến từ một tờ báo kinh doanh của Hàn Quốc rằng Krafton, công ty mẹ sở hữu Bluehole / PUBG Corp đang trong quá trình phát triển các tác phẩm tiếp theo của mình bằng cách sử dụng những thành công trước đó của PUBG. Một người chơi PUBG nổi tiếng có nickname PlayerIGN gần đây cũng cho biết rằng, bản phát triển nội bộ của PUBG 2 có tên mã là "ProjectXTRM" và các nhà phát triển đã cố gắng che giấu sự thật rằng nó là phần tiếp theo của PUBG. Game thủ này tiếp tục nói rằng PUBG 2 có thể sẽ dành cho PC và các hệ console thế hệ tiếp theo, trong khi sự phát triển đồng thời của PUBG Mobile 2 có thể có khả năng chơi chéo với các nền tảng khác nhau.

Theo đó thì Bluehole sẽ chịu trách nhiệm phát triển PUBG 2, trong khi nhà phát triển Trung Quốc Tencent sẽ chịu trách nhiệm phát triển PUBG Mobile 2. Hai công ty đã hợp tác để phát triển thành công tựa game PUBG Mobile cực kỳ thành công trước đó. Đã lâu kể từ khi PUBG giảm xuống 1 triệu người chơi đồng thời trên Steam, nhưng thể loại game Battle Royale đã được chứng minh là một thể loại rất bền bỉ. Apex Legends , Warzone và Fortnite có thể đã chiếm phần lớn số lượng người chơi hơn PUBG, tuy nhiên, vẫn có những game thủ yêu thích tựa game này.

Rất nhiều game thủ đang tò mò rằng PUBG 2 khác biệt như thế nào với phần còn lại của thế giới cũng như phiên bản trước đó, liệu nó có thành công như PUBG vào năm 2017. Giám đốc sáng tạo của PUBG đã chỉ ra vào năm ngoái rằng ông ấy muốn PUBG giữ lại các yếu tố sinh tồn của nó thay vì là một tựa game tập trung vào bắn súng như Warzone và Fortnite. Mong đợi sẽ một thông báo chính thức cho PUBG 2 vào cuối tháng 3 tới đây.