Cách sửa lỗi Cannot Download CE-107939-9 trên PlayStation 5

Lỗi CE-107939-9 đang là một trong những thứ khiến nhiều người sở hữu PlayStation 5 cảm thấy khó chịu nhưng cách khắc phục vô cùng đơn giản.

Trong những ngày đầu năm mới các game thủ PlayStation 5 lại gặp phải một lỗi khó chịu là “Cannot Download CE-107939-9” khiến việc chơi game của họ gặp không ít khó khăn.

CE-107939-9

CE-107939-9 đang là một lỗi khó chịu trên PlayStation 5

Đối với những game thủ sử dụng đĩa và sở hữu máy bản có ổ đĩa thì họ có thể không quá quan tâm hoặc  không thấy lỗi này. Nhưng đối với các game thủ sở hữu PlayStation 5 digital hay họ lỡ lỡ mua game dạng số thì lỗi “Cannot Download CE-107939-9” là một cơn ác mộng thật sự. Vì khi lỗi này xuất hiện dù bạn có làm gì đi chăn nữa thì máy console yêu quý của mình cũng sẽ không bắt đầu tải game. Rất may là trước mắt không phải game nào cũng bị mà chỉ mới xuất hiện ở Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, Marvel’s Spider-Man: Miles Morales và Dying Light. Hiện chưa có phản hồi cũng như cách khắc phục nào được đưa ra từ phía Sony nhưng may mắn là các vọc sĩ trên thế giới đã nhanh chóng tìm được một cách để vòng quá lỗi này.

CE-107939-9

Nhưng chỉ cần PlayStation App mọi thứ đều êm xui

Việc đầu tiên khi bạn thấy lỗi “Cannot Download CE-107939-9” thì việc đầu tiên bạn cần làm là giữ bình tĩnh. Rồi sử dụng chiếc điện thoại thông minh của mình tải về ứng dụng PlayStation app trên Appstore hoặc Google play. Sau đó bạn hãy đăng nhập tài khoản PSN đang sở hữu game của mình vào ứng dụng này. Cuối cùng bạn hãy vào mục store tìm đến tựa game bạn cần, rồi bấm Download to Console. Với cách này bạn sẽ không gặp vấn đề kể trên nữa. Nhưng lưu ý rằng lúc này máy PlayStation 5 của mình có kết nối mạng và được cung cấp nguồn điện ổn định để tránh các vấn đề khác phát sinh.

Hiện do còn là một hệ máy mới nên PlayStation 5 vẫn tồn tại nhiều vấn đề nhỏ về phần cứng lẫn phần mềm nên các bạn hãy lựa chọn cho mình những shop uy tính để được hỗ trợ tốt khi có lỗi phát sinh, ngoài ra hãy dành ít phút để tìm kiếm cách khắc phục trên google vì nhiều lúc cách giải quyết đơn giản hơn là bạn nghĩ rất nhiều.