PUBG: BAN Trade Items trong game, các Trader khóc hết nước mắt vì gặp khó khăn

Thông báo mới nhất từ Steam: sẽ tạm thời tắt chức năng Trade Items trong game PUBG như CS:GO đã làm trước đó.

Mới đây bên phía Steam đã thông báo về sự việc tắt chức năng giao dịch trong game PUBG tạm thời, trước đó Steam đã làm điều này với tựa game CSGO. Kéo theo sự việc này là các Trader sẽ khó khăn trong việc buôn bán đồ trên cả 2 mặt game này. Sau đây là thông báo từ Steam:

"Chào mọi người,

Bắt đầu từ hôm nay, chúng tôi sẽ tạm thời tắt chức năng truy cập vào "giao dịch cá nhân" cho tất cả các món đồ của PUBG.

Thông thường, người chơi có thể giao dịch các mặt hàng của mình thông qua "Market trade" hoặc "Personal trade". "Market trade" cho phép bạn bán những mặt hàng thông qua thị trường của hệ thống Steam. "Personal trade" là cho phép người chơi có thể giao dịch với nhau như bạn bè mà không phải trả bất kì chi phí phát sinh nào.

Gần đây chúng tôi phát hiện được một vài trường hợp người chơi sử dụng tính năng giao dịch cá nhân để buôn bán vật thông qua trang web của bên thứ ba. Đây là sự lạm dụng hệ thống nghiêm trọng. Để ngăn chặn điều này, chúng tôi tạm thời tắt đi chức năng giao dịch cá nhân trong lúc tìm ra cách giải quyết tốt hơn. Một khi chúng tôi tìm được giải pháp, giới hạn này sẽ được gỡ bỏ đi.

Cảm ơn các bạn đã đọc và chúng tôi hy vọng bạn hiểu !

Pubg Corp."

Rõ ràng là đã có sự lạm dụng không minh bạch của các người chơi nên Steam đã tắt hệ thống giao dịch cá nhân này, hi vọng nó sẽ được mở sớm để người chơi có thể giao dịch một cách dễ dàng.