PUBG - Chứng kiến mô hình Kar98K bằng giấy cực chất hoạt động như game

Mô hình Kar98K của PUBG vừa xuất hiện phiên bản bằng giấy với cơ chế hoàn toàn có thể hoạt động được. Một món đồ chơi mà fan không thể bỏ qua.

Có thể coi Kar98K là một trong những hình ảnh đại diện cho PUBG - Tựa game Battle Royale đình đám nhất hiện nay. Với sát thương cao và khả năng hạ gục đối phương với chỉ một pha Headshot duy nhất, Kar98K cho đến nay vẫn là khẩu súng bắn tỉa đáng tin cậy trong tay game thủ.

Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi nếu được thiết kế dưới phong cách của mô hình giấy, Kar98K sẽ trông ra sao hay chưa? Đoạn Video thực hiện bởi Channel "The S" chính là câu trả lời khi cho người xem chứng kiến một phiên bản Kar98K cực kỳ chất chơi và thậm chí mang khả năng hoạt động đúng như trong game.

Chỉ với những tấm bìa cứng, keo "con voi", một vài mẩu gỗ, kẹp tóc... là mô hình của Kar98K đã thành hình với phong thái như đúng những gì mà game thủ PUBG từng ghi nhớ. Thậm chí hoàn thiện nó còn có thể thay đạn, nạp đạn (vốn cũng chính là những tờ giấy được vo tròn) đúng theo hàng "chính chủ". Không tin bạn có thể xem đoạn Video sau để chiêm ngưỡng mô hình này:

Bạn đọc có thể xem những đoạn Clip chất hơn với cộng đồng PUBG/PUBG Mobile Việt Nam tại đây: