PUBG ra mắt chế độ “luyện tập” Training Mode với sân tập 4km vuông

PUBG sắp sửa ra mắt chế độ mới mang tên Training Mode, nơi người chơi có thể luyện tập, trau dồi ở tất cả các khía cạnh của trò chơi Battle Royale đình đám.

Được biết, đây là một phần trong chiến dịch “Fix PUBG” của nhà sản xuất, nhằm bổ sung nội dung mới, khắc phục các lỗi và đáp ứng nguyện vọng từ phía cộng đồng người chơi. Bản đồ Training Mode sẽ là một khu vực có diện tích 2×2 km vuông và bạn có thể thực hành nhảy dù, lái xe, chiến đấu cận chiến và cải thiện khả năng bắn tỉa.

PUBG ra mắt chế độ

Nhà phát triển hy vọng sẽ kịp cho ra mắt chế độ này vào tháng 9 để phục vụ người chơi mới, cũng như các game thủ muốn nâng cao kỹ năng một cách nghiêm túc.

PUBG ra mắt chế độ

“Chúng tôi muốn làm hơn những gì người chơi yêu cầu,” nhà thiết kế cấp cao Dave Osei cho biết. “Vì vậy nhóm không muốn nó chỉ có mỗi cái sân tập bắn, mà phải là một bản đồ sống động, nơi người chơi có thể nâng cao mọi kỹ năng.”

Lưu ý: Training Mode là chế độ dành cho từ 5 đến 20 người chơi. Nên không có tùy chọn cho phép solo ở thời điểm hiện tại. Chi tiết ghép nhóm ra sao vẫn chưa được tiết lộ.

PUBG ra mắt chế độ

Ở thời điểm ra mắt, chế độ Training Mode của PUBG sẽ bao gồm:

Sân tập bắn 400, 800 và 1.000 mét.

PUBG ra mắt chế độ
Các mục tiêu tĩnh hoặc di chuyển, cả bên trong và ngoài các tòa nhà.

PUBG ra mắt chế độ

Khu vực thực hành cận chiến và vũ khí ném (lựu đạn, bom xăng,…)

Một khu vực parkour, một khóa học chiến đấu cận chiến và một khu vực chiến đấu cận chiến trong nhà.

Khu vực tập lái xe đường trường, địa hình và vượt chướng ngại vật.

PUBG ra mắt chế độ
Một khóa học điều khiển phương tiện đường thủy kèm những đoạn dốc.
Bàn trang bị vũ khí cận chiến, súng, phụ kiện, dụng cụ, đạn dược và đồ để ném.

PUBG ra mắt chế độ

“Fix PUBG” là bản lộ trình được công bố vào đầu tháng này và kéo dài trong 3 tháng, bao gồm nhiều bản cập nhật. Update đầu tiên đã ra mắt, thêm vào vũ khí mới và một hệ thống báo cáo người chơi bị nghi ngờ gian lận.

Theo Polygon